Võ say ở MMA: Bị đánh liêu xiêu, ngã 10 lần vẫn thắng

Bị dính nhiều đòn, võ sĩ đau đớn loạng choạng nhưng anh vẫn trở lại đầy ngoạn mục.

Bị dính nhiều đòn, võ sĩ đau đớn loạng choạng nhưng anh vẫn trở lại đầy ngoạn mục.

Túy quyền hay còn gọi là võ say đã có từ lâu đời, ngày nay Túy Quyền được biết tới rộng rãi nhờ những vai diễn xuất sắc của Thành Long qua các bộ phim cùng tên. Người ta hiếm khi được chứng kiến môn võ này ngoài đời mà chỉ được xem trên phim.

Võ say ở MMA: Bị đánh liêu xiêu, ngã 10 lần vẫn thắng - 1

Jason Solomon (trái) bị đánh nằm sàn 10 lần nhưng vẫn thắng

Ở sự kiện võ thuật tổng hợp MMA, Super Fight League 2017 mới kết thúc, màn trình diễn của Jason Solomon (Ấn Độ) trước đối thủ đồng hương Amit Kumar làm người ta gợi nhớ tới Túy quyền.

Ngay đầu trận, Solomon đã để đối thủ lấn lướt, anh liên tục phải nhận những cú đấm cực hiểm vào mặt. Nếu đếm kỹ sẽ thấy chỉ trong hơn 2 phút Solomon đã có không dưới 10 lần bị đấm ngã ra sàn, anh nghiêng ngả tránh đòn trông thật khổ sở.

Không ai còn dám nghĩ về một chiến thắng cho Solomon, nhưng rồi điều kỳ diệu đã tới. Tận dụng sự chủ quan của đối thủ, Solomon đã vùng lên ghì chặt đối thủ xuống sàn và giành chiến thắng bằng chiêu siết cổ.

Solomon làm người ta nhớ đến Túy quyền, với hình tượng “thân say mà hồn chẳng say”, đây cũng được coi là màn “ngược dòng” ngoạn mục nhất làng MMA đầu năm 2017.

Theo Q.H (Khám phá)

Bình luận