Vụ cán bộ “múa súng” thị uy: Lãnh đạo Sở NNPTNT An Giang lên tiếng

Anh Tuấn được giao quản lý khu vực đập Tà Pạ, huyện Tri Tôn để cảnh báo mọi người không nên vào đây để tắm vì rất nguy hiểm.

Sáng nay (18.3), ông Trần Anh Thư - Giám đốc Sở NNPTNT tỉnh An Giang - cho biết đã nắm được thông tin ban đầu về việc cán bộ Phòng NNPTNT huyện Tri Tôn cầm súng thị uy trước dân. Vị cán bộ trên là ông Mai Thanh Tuấn - Phó trưởng Phòng NNPTNT kiêm Trưởng Trạm thủy lợi huyện Tri Tôn.

“Ngành nông nghiệp không trang bị súng cho anh Tuấn. Khẩu súng anh Tuấn sử dụng là súng bắn đạn cao su và không rõ từ đâu có. Việc tự trang bị công cụ hỗ trợ như vậy là sai”  - Giám đốc Sở NNPTNT tỉnh An Giang nói.

Cũng theo ông Thư, anh Tuấn được giao quản lý khu vực đập Tà Pạ, huyện Tri Tôn để cảnh báo mọi người không nên vào đây để tắm vì rất nguy hiểm.

Sáng cùng ngày, thông tin từ Công an huyện Tri Tôn cho biết, đang xác minh làm rõ một đoạn clip được đăng tải trên mạng cho rằng cán bộ Phòng NNPTNT huyện rút súng thị uy trước người dân.

Liên quan đến thông tin trên, lãnh đạo UBND huyện Tri Tôn cũng cho biết đang chỉ đạo lực lượng công an và các cơ quan chức năng có liên quan xác minh, làm rõ.

Theo Dân Việt


cán bộ huyện

dùng súng bắn dân

dùng súng đe dọa

dùng súng thị uy

Bình luận