Vụ việc con trai chôn sống bố, con gái cố gắng cứu: Tất cả đều là bịa đặt!

Chân tướng thật sự về đoạn video ghi lại cảnh tượng con trai đào hố chôn sống bố, trong khi con gái cố gắng can ngăn đang khiến dư luận bức xúc đã được làm rõ.

Chân tướng thật sự về đoạn video ghi lại cảnh tượng con trai đào hố chôn sống bố, trong khi con gái cố gắng can ngăn đang khiến dư luận bức xúc đã được làm rõ.

Gần đây, các cư dân mạng nô nức truyền tay nhau một đoạn video được cho là ghi lại cảnh một ông bố bất hạnh người Trung Quốc đã bị chính con trai ruột của mình chôn sống, nhưng may thay đã được cô con gái cứu sống.

Theo thông tin trong đoạn video này, sự việc xảy ra ở huyện Lâm Nghi, Hình Đài, Trung Quốc. Nhiều người tỏ ra hết sức bất bình trước hành động của đứa con trai bất hiếu và không ngừng chia sẻ đoạn video với những lời lẽ cay độc dành cho kẻ nghịch tử.

Tuy nhiên, phía lực lượng chức năng Trung Quốc đã nhanh chóng bắt tay vào điều tra và lên tiếng đính chính về vụ việc gây bức xúc này.

Trước hết, ngay từ địa điểm được nhắc đến trong đoạn video đã không xác thực. Lâm Nghi là một thị trấn ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Trong khi đó, thành phố Hình Đài lại nằm ở tỉnh Hồ Bắc và tại đây không tồn tại bất cứ địa danh nào mang tên "huyện Lâm Nghi".

Sau khi tiến hành xác minh thêm, cảnh sát đã tìm ra chân tướng thật sự. Thì ra, vụ việc xảy ra vào ngày 12/3 tại thị trấn Thái Hòa, thành phố Phụ Dương, tỉnh An Huy, Trung Quốc. "Ông bố già đáng thương" vì muốn tự sát nên đã nói dối rằng người em họ của mình mới qua đời và cần được chôn cất, sau đó thuê dân làng đào hố chôn sống bản thân. Cuối cùng, sau một hồi "tam sao thất bản" đã dẫn đến câu chuyện gây xôn xao dư luận kể trên.

Người thân của người đàn ông này cho biết, trước đó ông ta từng mắc chứng trầm cảm và hiện đang được điều trị trong bệnh viện.

Theo Trí Thức Trẻ


dư luận phẫn nộ

bạo hành người già

bệnh trầm cảm

Bình luận