‘Vua hài đất Bắc’ Xuân Hinh xin về hưu trước 3 năm

NSND Thúy Mùi, giám đốc Nhà hát chèo Hà Nội cho biết NSƯT Xuân Hinh vừa gửi đơn xin nghỉ hưu sớm lên Sở Văn hóa Hà Nội.

NSND Thúy Mùi, giám đốc Nhà hát chèo Hà Nội cho biết NSƯT Xuân Hinh vừa gửi đơn xin nghỉ hưu sớm lên Sở Văn hóa Hà Nội. 

NSƯT Xuân Hinh cũng vừa xác nhận về thông tin nộp đơn xin nghỉ hưu. Nam diễn viên cho biết ông đã cống hiến hơn 40 năm, giờ cần có thời gian để chăm lo cho gia đình cũng như dưỡng sức tuổi già.

Xuân Hinh sinh năm 1960, được mệnh danh là Vua hài đất Bắc. Năm 2016, nam danh hài tổ chức live show Kẻ chọc cười dân dã kỷ niệm 40 năm theo đuổi nghệ thuật.

Chia sẻ với Zing.vn về đời sống gia đình, "Vua hài đất Bắc" cho biết anh có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với vợ và hai con - một trai một gái. Nghệ sĩ tự nhận mình là người nể và sợ vợ nhưng không xấu hổ như các "đấng mày râu" khác, thậm chí anh còn tự hào.

Trước tin đồn sở hữu nhiều đất mặt tiền, nam nghệ sĩ bảo anh có nhà ở quê các cụ để lại, sau mua thêm một ít đất xung quanh cho rộng rãi cửa nhà khi đất cát còn rẻ. Ngoài ra anh cũng chỉ có thêm một nơi ở Hà Nội. 

"Bao nhiêu của nả, tôi cũng chia cho các con hết rồi. Tôi phải chia lúc đầu óc còn minh mẫn, chứ sau này lẫn, không khéo con ruột chẳng cho lại mang tặng cho người ngoài. Chia xong, giờ tôi là người trắng tay", Xuân Hinh cười sảng khoái.    

Theo Zing


Xuân Hinh

về hưu

Bình luận