Vừa lái ô tô, nữ tài xế vừa cầm điện thoại, hát karaoke

Vừa lái xe vừa làm hai việc khác cùng một lúc, người phụ nữ đang trêu đùa chính tính mạng của bản thân và những người trên xe.

Vừa lái xe vừa làm hai việc khác cùng một lúc, người phụ nữ đang trêu đùa chính tính mạng của bản thân và những người trên xe.

Đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ vừa lái xe, vừa hát karaoke và lướt điện thoại. Theo đó, chị ta đang lái ô tô trên đường, tay phải cầm micro hát karaoke, tay trái vừa cầm vô lăng vừa cầm điện thoại.

Mắt chị ta liên tục nhìn vào điện thoại, chiếc ô tô vẫn di chuyển trên đường hai chiều. Có khá nhiều xe cộ di chuyển trên con đường lúc đó. Tuy nhiên, điều ấy không khiến người phụ nữ cảm thấy sợ hãi mà vẫn tiếp tục màn biểu diễn văn nghệ của mình.

Nhiều người tỏ ra cực kỳ bức xúc sau khi xem đoạn clip. Lái xe ô tô nhưng chị ta lại không chăm chú vào công việc, coi thường chính tính mạng của mình và cả những người đi đường khác.

Vừa không cầm lái cẩn thận, vừa không chú ý quan sát trên đường, nhiều vụ tai nạn giao thông đã từng xảy đến chỉ vì các nguyên nhân như thế. Ấy vậy nhưng vài người trên xe và cả tài xế cũng không biết sợ hãi, rút kinh nghiệm.

Sự việc vẫn đang khiến nhiều người bức xúc và chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo Thế giới trẻ


clip sốc

Bình luận