Vừa mới kết thúc phim, Cao Quý Phi trong 'Diên Hi Công Lược' đã sang Việt Nam đi bão sau chiến thắng của U23

Khác với hình ảnh ghê gớm trên phim, ngoài đời Cao Quý Phi là người cực thân thiện khi vừa di chuyển vừa nở nụ cười tươi với mọi người.

Khác với hình ảnh ghê gớm trên phim, ngoài đời Cao Quý Phi là người cực thân thiện khi vừa di chuyển vừa nở nụ cười tươi với mọi người.

Tối 27/8, U23 Việt Nam tạo ra kì tích khi giành chiến thắng trước Olympic Syria tại vòng tứ kết Asiad 2018. Với việc ghi bàn thắng duy nhất vào lưới đối thủ, Văn Toàn và đồng đội đã tặng cho người hâm mộ nước nhà những giây phút khó quên.

Sau khi kết thúc trận đấu, fans của trái bóng tròn đã đổ xuống đường ăn mừng chiến thắng. Nổi bật trong số dòng xe ngược xuôi vừa đi vừa hô vang khẩu hiệu "Việt Nam vô địch" là một anh chàng cực lầy khi cosplay vào nhân vật Cao Quý Phi của Diên Hi Công Lược.

Chỉ sau thời gian ngắn xuất hiện, clip nhanh chóng thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, chia sẻ, bình luận. Đa phần bày tỏ sự thích thú với tạo hình không đụng hàng của nhân vật chính trong video.

"Đúng là cách ăn mừng không đụng hàng. Chắc tối nay có thêm Ngụy Anh Lạc và Phó Hằng sang Việt Nam nữa đấy. Hôm trước vừa thấy quẩy từng bừng trên bar mà", "Vừa đóng phim xong đã sang Việt Nam đi bão rồi. Chắc cũng là fans của U23 Việt Nam đây mà",... là những bình luận hài hước để lại.


Theo VietNamNet 


Cao Quý Phi

U23 Việt Nam

Bình luận