Vượt đèn đỏ, người phụ nữ đi xe máy điện thiệt mạng chỉ vì chủ quan dùng chân thay phanh

Đoạn video ghi lại cảnh tượng vụ tai nạn giữa xe máy điện và xe tải chở hàng tại một ngã tư đường ở thành phố Thiệu Dương...

Đoạn video ghi lại cảnh tượng vụ tai nạn giữa xe máy điện và xe tải chở hàng tại một ngã tư đường ở thành phố Thiệu Dương, Trung Quốc hiện đang được chia sẻ rộng rãi. Vụ việc này thêm lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo cho những người chủ quan, coi thường mạng sống của chính mình và mọi người xung quanh.

>> Con gặp tai nạn, cha mẹ ân hận sau khi xem lại đoạn camera an ninh

Vào buổi sáng ngày 27/7, trên một con đường ở thành phố Thiệu Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, khiến cho 1 người phụ nữ tử vong.

Theo những hình ảnh được ghi lại từ hiện trường, có thể thấy người phụ nữ điều khiển xe máy điện đã vượt đèn đỏ và đâm vào chiếc xe tải chở hàng đang di chuyển trên con đường cắt ngang.

Người phụ nữ xấu số bị xe tải chèn qua người, nhưng vẫn có thể tỉnh táo ngồi dậy. Dẫu vậy, sau đó người này vẫn qua đời vì bị mất quá nhiều máu.

Đáng chú ý hơn là khi nhìn thấy xe tải đang chầm chậm đi tới, người phụ nữ kể trên không chịu bóp phanh để dừng hẳn lại mà chỉ dùng 2 chân quét lê trên đường để giảm tốc độ. Chính việc làm này đã khiến cho chân của cô bị kẹt dưới bánh xe và gây ra cái chết thương tâm của nạn nhân.

Theo Trí Thức Trẻ


tử vong

tai nạn giao thông

Bình luận