Xe 3 bánh đâm trực diện xe tải, 8 người bị hất tung lên trời rồi rơi xuống đất

Chỉ một phút bất cẩn, chiếc xe 3 bánh đã đâm thẳng vào chiếc ô tô tải màu trắng khiến 8 người trên xe bị hất tung rồi rơi xuống đất.

Chỉ một phút bất cẩn, chiếc xe 3 bánh đã đâm thẳng vào chiếc ô tô tải màu trắng khiến 8 người trên xe bị hất tung rồi rơi xuống đất.

Vụ tai nạn mới xảy ra tại một ngã tư ở thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc vào ngày thứ Bảy (25/2) vừa qua.

Từ đoạn video do camera giao thông ghi lại có thể thấy trong khi chiếc xe tải màu trắng đang tăng tốc rẽ trái, chiếc xe pedicab (một loại xe 3 bánh giống xích lô Việt Nam) cũng lao đi với tốc độ rất nhanh, đâm trực diện vào chiếc xe tải. Vụ việc khiến 8 người trên xe predicab bị hất tung rồi rơi xuống đất.

Hiện, chưa rõ tình hình sức khỏe của các nạn nhân trong vụ tai nạn, tuy nhiên, nhiều người cho rằng cú đâm quá mạnh chắc chắn sẽ khiến các nạn nhân bị thương không hề nhẹ.

Sau khi đoạn video về vụ việc được chia sẻ, nhiều người đã bày tỏ thắc mắc rằng liệu ai là người phạm luật trong trường hợp này. Theo một số người, có thể tài xế xe tải đã vi phạm luật giao thông khi cố tình rẽ trái mà không hề có tín hiệu thông báo. Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng tài xế lái xe 3 bánh cũng quá bất cẩn khi lái xe quá tải với tốc độ nhanh như vậy.

Theo Trí Thức Trẻ


tai nạn gia thông

Bình luận