Xe hơi lao trúng giường, thoát chết trong gang tấc

Một người đàn ông Australia đã may mắn thoát chết sau khi một chiếcô tô xuyên thủng bức tường phòng ngủ, phá tan chiếc giường anh vừa nằm trước đóít phút.

 

  Cỡ chữ

2h sáng ngày 28/10, một chiếc xe mất lái đâm vào lề đường, lao qua hàng rào gỗ và đâm thẳng vào phòng ngủ của anh Dimitrios Bisbelas ở Australia.


Vụ tai nạn hi hữu xảy ra giữa lúc nửa đêm tại Melbourne, Australia. Demitrios Bisbelis, 31 tuổi, một kỹ sư ngành công nghệ thông tin. tỉnh dậy và ra khỏi giường lúc 2 giờ sáng để làm việc trên máy tính.

Lúc đó, anh Bisbelas đã lên giường đi ngủ, nhưng rồi lại trở ra bàn làm việc khoảng 20 phút để hoàn thành nốt công việc trên máy tính. Chỉ ít phút sau, một chiếc xe ô tô đã lao thẳng vào nhà anh và hạ cánh tại vị trí của chiếc giường ngủ. Chiếc giường đã bị phá hủy hoàn toàn.

Cảnh sát cho hay chiếc ô tô đã đâm phải cái gì trên đường, bị hất lên không trung rồi đâm xuyên qua hàng rào ngôi nhà vào bức tường ở mặt tiền.

“Khi đó tôi không có ở trên giường, quả thật rất may mắn. Chiếc giường đã bị phá hủy hoàn toàn”, anh Bisbelas kể lại.

Các nhân viên cứu hộ cũng cho biết họ nhìn thấy một chiếc ô tô nằm giữa bức tường của ngôi nhà. Hai người đàn ông trong xe đều bị thương, tuy nhiên cả hai đã được đưa đến bệnh viện.

“Anh chàng trong nhà quả thật may mắn, anh ta không bị sao hết” - Alan Whitcher, một nhân viên cứu hộ cho biết.

Tổng hợp
Theo Dantri,VietNamNet
 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.