Xem nữ cao thủ yoga đảo bụng cực đỉnh

Nhiều người đã vô cùng kinh ngạc khi xem những động tác chuyển động bụng tưởng chừng không thể thực hiện nổi của các chuyên gia yoga.

Nhiều người đã vô cùng kinh ngạc khi xem những động tác chuyển động bụng tưởng chừng không thể thực hiện nổi của các chuyên gia yoga.

Nauli, một bài tập yoga liên quan tới việc xoay bụng từ trái sang phải thành một vòng tròn, hiếm khi được dậy vì rất khó thực hiện.

Tuy nhiên, những đoạn video về các chuyên gia yoga, những người đã hoàn thành xuất sắc bài tập này, đã khiến nhiều khán giả không thể tin nổi vào mắt mình.

Tuần trước, một đoạn clip về Aubry Wiltcher thực hiện các chuyển động bụng, được đăng trên trang Yoga Instagram, đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem.

Trang Cosmopolitan dẫn lời Aubry, một huấn luyện viên yoga tại San Diego, bang California (Mỹ) cho biết nauli "tương đương với một bài massage tuyệt vời cho các cơ quan nội tạng của bạn".

Đoạn video cho thấy cô hóp chặt bụng trước khi siết cơ bắp lại để khiến bụng của cô chuyển động giống một con sóng.

"Thật là tuyệt vời! Tôi chưa bao giờ nghe tới nauli, chắc phải tìm kiếm trên Google mất", một người bình luận, trong khi một người khác lại cảm thấy "sởn gai ốc" khi xem những hình ảnh về Aubry.

Mira Chesnaya, một người tập yoga tại Ukraina, gần đây cũng chia sẻ một đoạn clip cho thấy cô đã nhanh chóng co cơ bụng và thực hiện những động tác xóc bụng đến khó tin. Đoạn clip này cũng đã gây sốt trên Instagram.

Theo trang Nauli.org, bài tập này rất tốt cho tiêu hóa, nhưng cũng cần lưu ý trước khi tập phải để bụng trống rỗng và chỉ nên tập khi có giáo viên có kinh nghiệm hướng dẫn.

Theo VietNamNet

Tập Yoga

Bình luận