Xuân Trường "bắn" tiếng Anh suốt 1 tiếng trên talkshow VTV, khiến fan phục sát đất

Đội trưởng U23 Việt Nam Xuân Trường khiến các fan thêm phần ngưỡng mộ khi tự tin trò chuyện bằng tiếng Anh trong chương trình Talk Việt Nam trên VTV4.

Đội trưởng U23 Việt Nam  Xuân Trường khiến các fan thêm phần ngưỡng mộ khi tự tin trò chuyện bằng tiếng Anh trong chương trình Talk Việt Nam trên VTV4.

Trở về từ Trung Quốc, Xuân Trường nhận lời tham dự chương trình "Talk Việt Nam" của Ban Truyền hình Đối ngoại VTV4. Khách mời khi đến với chương trình này sẽ trò chuyện với MC bằng tiếng Anh, mà không có bất cứ sự trợ giúp nào. 

Xuân Trường biết điều đó và đã thể hiện được bản lĩnh, tự tin cũng như sự hài hước trong suốt 1 tiếng ghi hình, hôm 1/2.

Xuân Trường bắn tiếng Anh suốt 1 tiếng trên talkshow VTV, khiến fan phục sát đất - Ảnh 2.
Xuân Trường gọi HLV Park Hang Seo là "người bố vui tính".

Trong chương trình cho một phần thú vị là Xuân Trường mô tả ngắn gọn nhưng chuẩn xác nhất về các đồng đội ở U23 Việt Nam. Nhắc về Công Phượng, Trường "Híp" mô tả đồng đội ở HAGL có nhiều kiểu tóc thời trang nhất. Hồng Duy được gọi là "Pinky Boss" (Sếp Hồng), trong khi Đức Huy được mô tả là "bạn cùng phòng ồn ào".

Phong thái lịch lãm, điềm đạm của Xuân Trường tạo cảm giác dễ gần và được nhiều người yêu mến. Buổi talkshow của Xuân Trường trên VTV4 sẽ được phát vào lúc 21h30 hôm nay (4/2).

Trước đó, Xuân Trường đã được biết đến là người rất tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Anh. Tiền vệ người Tuyên Quang sẵn sàng trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh trước những câu hỏi từ AFC ở giải U23 châu Á, trong khi nhiều cầu thủ từ các nước khác chỉ nói tiếng mẹ đẻ. Đại sứ Việt Nam Phạm Sanh Châu cũng từng có lời khen khả năng ngoại ngữ của Xuân Trường.

Theo Trí thức trẻ

Xuân Trường

U23 Việt Nam

Bình luận