Xuất hiện cao thủ ở bẩn, rác trong phòng ngủ ngập bằng đầu khiến người khác xem chỉ biết lắc đầu vì 'choáng'

Sau khi xem xong clip, chắc nhiều người cũng phải thốt lên: "Mình vẫn còn ở sạch chán".

Sau khi xem xong clip, chắc nhiều người cũng phải thốt lên: "Mình vẫn còn ở sạch chán".

Với mỗi ai trong chúng ta, đặc biệt là các chàng trai thường bị bố mẹ la mắng phòng ngủ mà như ổ chuột chỉ vì chăn chiếu không gấp, đồ đạc vứt lung tung. Tuy nhiên, khi xem xong clip dưới đây, nhiều người sẽ còn phải choảng váng hơn với độ ở bẩn "thượng thừa" của một cô gái.

Cụ thể, được đăng tải trên một diễn đàn rất đông thành viên, clip ghi lại khoảnh khắc căn phòng ngập rác từ cửa trước ra cửa sau khiến nhiều người kinh hãi. Nếu không nhìn thấy một cô gái đang nằm ngủ trên giường, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ đây là một phòng chứa rác chứ không phải dành cho người ở.

Có lẽ chính vì khả năng ở bẩn "thường thừa" đã ảnh hưởng đến những người xung quanh nên bảo vệ của tòa nhà phải tự mở cửa vào dọn dẹp trong khi chủ nhân vẫn bình thản nằm trên giường. Ngay khi chia sẻ trên mạng xã hội, clip đã nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Đa phần bày tỏ sự ngán ngẩm trước khả năng sống chung với rác của nữ chính.

"Nhìn qua cứ tưởng bãi rác cơ. Không ngờ vẫn có người nằm trên giường. Không hiểu sao cô gái này lại có thể ngủ khi rác ngập xung quanh như vậy nhỉ", "Mình là đàn ông nhìn còn phải choáng. Đúng là không còn gì để nói",... là những bình luận để lại.

Theo tìm hiểu, clip này được một tài khoản ở Trung Quốc đăng tải. Tuy nhiên, khi được chia sẻ trên trên các diễn đàn Việt đã nhận về rất nhiều quan tâm.

Theo Vietnamnet


phòng ngập rác

nữ sinh ở bẩn

ở bẩn

clip hot

Bình luận