Xuất hiện clip cầu hôn siêu lãng mạn của "gái ế" xinh đẹp dành cho bạn trai

Cô gái 24 tuổi đã mạnh dạn cầu hôn chàng trai vào đúng dịp sinh nhật người yêu.

Nhiều người quan niệm, trong tình yêu nam giới phải là người chủ động, từ chuyện tỏ tình, tặng quà, cầu hôn,... Nhưng nếu xem Clip dưới đây, bạn sẽ phải thay đổi quan niệm.

Mới đây, cư dân mạng đang phát sốt với màn cầu hôn từ một cô gái xinh đẹp dành cho bạn trai của mình. Trong đoạn clip này, mọi thứ chuẩn bị khá kỳ công bởi đó là dịp sinh nhật của bạn trai cô.

Có mặt tại bữa tiệc sinh nhật, chàng trai vô cùng bất ngờ với những gì người yêu và bạn bè dành cho mình. Bất ngờ hơn, cô gái còn mang theo một cặp nhẫn và chủ động cầu hôn chàng trai. Lời cầu hôn ngọt ngào kèm theo những lời “thú tội” của cô gái đối với người yêu khiến anh không thể "từ chối".

Nhìn thấy cặp nhẫn trên tay người con gái mình yêu, chàng trai ngay lập tức đồng ý. Anh chủ động quỳ xuống và trao nhẫn khiến cô gái xúc động. 

Theo tìm hiểu, cô gái trong đoạn clip này có tên Hải Yến (SN 1993) và chàng trai tên Tài hơn Yến 1 tuổi. "Sẽ có người nói rằng cọc đi tìm trâu nhưng theo mình ai cũng có thể cầu hôn; miễn là hai người yêu nhau và xác định nắm tay nhau đi đến hết cuộc đời", Hải Yến chia sẻ.

Chỉ sau 12 giờ đăng tải, màn cầu hôn lãng mạn này đã thu hút được hơn 600.000 lượt xem, hàng trăm lượt chia sẻ và chúc phúc từ cộng đồng mạng.

Theo Vietnamnet



Clip

cầu hôn

Bình luận