Xuất hiện clip 'dùng vợ như phá' khiến hội chị em xem xong hết muốn lấy chồng

Có vẻ như trào lưu khoe vợ, chồng sau kết hôn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi clip mới đây xuất hiện.

Có vẻ như trào lưu khoe vợ, chồng sau kết hôn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi clip mới đây xuất hiện.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ clip ghi lại cảnh chị em khi mới về nhà chồng sở hữu vóc dáng eo thon nhưng sau một thời gian "ăn cố cho con nó khỏe" bỗng trở thành người mẹ béo tròn. Được biết, trào lưu khoe ảnh vợ trước và sau khi cưới này bắt nguồn từ Trung Quốc.

Trong clip, đa phần các chị em đều có dáng hình chuẩn 3 vòng trước khi cưới nhưng chỉ sau một thời gian sinh con thân hình của họ đã "phát tướng" khiến ngay cả bản thân cũng không nhận ra. Ngay khi xuất hiện, clip đã nhận về rất nhiều bình luận. Với những cô gái chưa xây dựng gia đình tỏ ra hoang mang thì một số chị em khác lại tỏ ra đồng cảm vì mình đang rơi vào cảnh ngộ tương tự.

"Hôn nhân chính là 'nấm mồ' để vùi chôn cân nặng", "Mình cũng đang gặp tình cảnh tương tự, sinh con xong cân nặng không kìm lại nổi, "Nhìn thế này hết muốn lấy chồng bởi mình là người rất coi trọng hình thức",... là những bình luận để lại.

Tuy nhiên, không ít chị em cũng để lại ý kiến lấy chồng, sinh con là thiên chức của người phụ nữ. Sau sinh, nếu biết cách tập luyện, chăm sóc tốt cho bản thân thì việc lấy lại vóc dáng không có gì là khó.

Theo VietNamNet


clip hài hước

trào lưu mạng xã hội

Bình luận