Xuất hiện phiên bản mới của "Sống chung với mẹ chồng"

Phiên bản 'Sống chung với mẹ chồng' có kịch bản hoàn toàn khác bản gốc với các diễn viên là những gương mặt không thể ngờ.

Phiên bản 'Sống chung với mẹ chồng' có kịch bản hoàn toàn khác bản gốc với các diễn viên là những gương mặt không thể ngờ.

BTV Minh Hằng, Thư Hiền cùng phóng viên Huy Hoàng, Chu Bình của VTV24 bất ngờ trổ tài diễn xuất trong một clip đặc biệt về chủ đề mẹ chồng, nàng dâu khiến khán giả thích thú.

Hưởng ứng ‘trào lưu’ Sống chung với mẹ chồng đang gây “sốt” khắp cộng đồng mạng, các BTV, PV quen thuộc của VTV24 đã thực hiện clip vui như một món quà dành tặng khán giả. 

Theo đó, những câu chuyện dở khóc dở cười, những tình huống oái ăm của mẹ chồng nàng dâu, trong phim “Sống chung với mẹ chồng” đã được tái hiện ngắn gọn trong clip.

Kèm theo đó là 1001 bí quyết để đời dành cho các nàng dâu muốn sống hoà hợp, hạnh phúc với mẹ chồng như: không bắt nạt, nói xấu chồng trước mặt mẹ, thay đổi giá tiền khi tặng mẹ những đồ đắt đỏ…

Không chỉ vậy, đoạn cuối clip khán giả còn được lắng nghe những thông điệp hết sức ý nghĩa từ chính BTV, PV đã thực hiện.

Sự thể hiện tài năng diễn xuất bất ngờ của các BTV, PV dù còn hơi cứng và ngượng nghịu nhưng khiến khán giả vô cùng thích thú. Đa số đều ngưỡng mộ sự đa tài và dành lời khen về diễn xuất tài tình của các 'diễn viên không chuyên" VTV24.

Bạn Phạm Thuỳ Linh bày tỏ sự ngưỡng mộ: "Xinh đẹp rực rỡ quá anh chị ơi. Cũng ấn tượng với bà mẹ chồng này ghê. Anh chồng rất đẹp trai, nói giọng nghe mê lắm”.  

Khán giả Thanh Lam Nguyễn bình luận: “Mẹ chồng phiên bản này dữ dội bản chính. Mẹ chồng vào vai rất đạt”.

Theo VietNamNet


sống chung với mẹ chồng

Bình luận