Xuất hiện video lễ tang của ông Gadhafi

Kênh truyền hình Al Alaan có trụ sở tại Dubaiđã phát sóng đoạn video nghiệp dư mà họ khẳng định là lễ tang của của Gadhafi.

 

  Cỡ chữ

Kênh truyền hình Al Alaan có trụ sở tại Dubai đã phát sóng đoạn video nghiệp dư mà họ khẳng định là lễ tang của của Gadhafi.

Theo kênh truyền hình trên, lễ tang diễn ra gần thành phố Misrata. Video quay cảnh những chiếc quan tài bằng gỗ chưa đậy nắp mà Al Alaan khẳng định là chứa thi thể ông Gadhafi, con trai Mutassim và cựu bộ trưởng quốc phòng Abu Bakr Yunis.

Trong video, vột giáo sĩ, được tin là Khaled Tantoush, người thân cận với ông Gadhafi và đã bị bắt cùng nhà cựu lãnh đạo 5 ngày trước, dường như đang thực hiện các nghi lễ cầu nguyện trước sự chứng kiến của một nhóm người.

Các quan tài sau đó được chuyển giao cho những người trung thành với Hội đồng chuyển tiếp quốc gia (NTC) để an táng tại một địa điểm bí mật trên sa mạc Sahara.

Những người tham gia lễ tang được cho là bao gồm 2 người họ hàng của ông Gadhafi, Mansour Dao và Ahmed Ibrahim. Hai người này đã bị bắt cùng ông Gadhafi sau cuộc không kích của NATO nhằm vào đoàn xe chở họ trong lúc đang cố gắng thoát khỏi thành phố Sirte.

Theo DanTri

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.