Xúc động nghe chàng trai xứ Nghệ hát 'Ấm tình quê Bác'

Với chất giọng ngọt ngào, chàng trai khiến nhiều người xúc động khi cất tiếng hát về Bác.

Với chất giọng ngọt ngào, chàng trai khiến nhiều người xúc động khi cất tiếng hát về Bác.

Hình ảnh chàng trai trong chiếc áo phông trắng cầm micro hát tại lối vào nhà Bác ở Làng Sen (xã Kim Liên, Nam Đàn, Nghệ An) khiến nhiều người xúc động. Lựa chọn bài hát đúng thời điểm (khi sắp sinh nhật Bác) cùng chất giọng ngọt ngào, chàng trai chiếm trọn tình cảm của người nghe.

Theo tìm hiểu, bài hát trong clip có tên Ấm tình quê Bác được chàng trai ghi lại vào dịp 30/4 vừa qua. Ca khúc này từng được rất nhiều ca sĩ nổi tiếng lựa chọn biểu diễn trong các dịp lễ kỷ niệm về Người.

Sau thời gian ngắn chia sẻ, clip thu hút hơn 200.000 lượt xem cùng hàng trăm lượt chia sẻ trên các diễn đàn xã hội. "Nghe bài hát xúc động quá. Giọng hát của em dễ đi vào lòng người. Cám ơn em! Nghe lại bài hát mà thấy nhớ người vô cùng", một bạn xúc động viết.

Chàng trai trong clip là Nguyễn Nam Giang (sinh năm 1999) đến từ TP. Vinh, Nghệ An. Hiện Giang đang theo học khoa Thanh nhạc - Đại học Văn hóa nghệ thuật quân đội.

Với niềm đam mê ca hát từ nhỏ, Nam Giang mong muốn trở thành ca sĩ chuyên nghiệp trong tương lai. Giang chia sẻ, dòng nhạc sở trường của bạn là hát dân ca, đặc biệt là những ca khúc có chủ đề viết về Bác.
 


Nam Giang và bố mẹ trong chuyến thăm quê Bác.
 

Không chỉ hát hay, Nam Giang thu hút người đối diện khi sở hữu gương mặt điển trai, làn da trắng mịn cùng nụ cười tỏa nắng.

Theo VietNamNet

Clip

ấm tình quê bác

Bình luận