Lái xe ôm ở Hà Nội cầm gậy truy đuổi tài xế Grab

Theo nhân chứng quay video, nguyên nhân vụ việc do người đàn ông chạy xe ôm và tài xế Grab xảy ra mâu thuẫn khi chờ đón khách trước cửa một trung tâm thương mại.

Theo nhân chứng quay video, nguyên nhân vụ việc do người đàn ông chạy xe ôm và tài xế Grab xảy ra mâu thuẫn khi chờ đón khách trước cửa một trung tâm thương mại.






Người đàn ông cầm gậy đuổi đánh lái xe ôm Grab. Bực tức vì đón được khách, người đàn ông chạy xe ôm cầm gậy lùa tài xế Grap chạy ầm ầm trên phố.

Sự việc xảy sáng 1/7 trên đường Nguyễn Trãi (đoạn phía ngoài Trung tâm thương mại Royall City) quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Anh Sơn, nhân chứng dùng điện thoại quay lại sự việc kể với Zing.vn, lúc đó, anh đứng phía trước trung tâm thương mại và chứng kiến người đàn ông mặc áo vàng, khoảng 40 tuổi cầm gậy đuổi một thanh niên mặc đồng phục Grab.

Theo nam nhân chứng, thời điểm đó có 2 cô gái đi từ hướng trung tâm thương mại ra đề nghị nam thanh niên chạy Grab chở về khu vực Cầu Giấy. Lúc này, người đàn ông mặc áo vàng - được cho là xe ôm thường xuyên đứng chờ khách ở khu vực này - ra chặn xe, không cho chở.

Thanh niên chạy Grab và người đàn ông trung tuổi xảy ra tranh cãi, xô xát. Trong lúc bực tức, người đàn ông mặc áo vàng cầm gậy đuổi đánh thanh niên chạy Grab.

Sau hơn 1 phút truy đuổi, người đàn ông cầm gậy mới chịu dừng lại khi được can ngăn.

“Trước đó, có vài khách được lái xe ôm mời nhưng họ không đi mà chọn Grab. Chắc do tức tối nên người đàn ông đã đuổi đánh thanh niên chạy Grab”, nhân chứng cho hay.

Đại tá Vũ Minh Phương - Trưởng Công an quận Thanh Xuân cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin vụ việc và cử cán bộ vào cuộc xác minh, làm rõ.

Trước đó, ngày 24/5, một tài xế Grab cũng bị lái xe ôm truyền thống đánh ở cổng Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương (quận Cầu Giấy). Sau khi bị đánh, nạn nhân gọi một nhóm người mặc đồng phục Grab đến hiện trường tìm tài xế xe ôm.

Hôm 15/6, tại TP.HCM, lực chức năng đã nổ súng để giải tán nhóm tài xế Grab ẩu đả với lái xe ôm ở bên trong Bến xe Miền Tây.

* Tên nhân chứng đã thay đổi.

Lai xe om o Ha Noi cam gay truy duoi tai xe Grab hinh anh 1
Cổng trung tâm thương mại Royall City nằm trên đường Nguyễn Trãi (chấm đỏ) nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Theo Zing


đánh nhau

tài xế Grab

Bình luận