Bảo vệ đập liên tiếp vào ô tô tiền tỉ đỗ trước cổng ngân hàng

Nam bảo vệ dùng vật cứng đập liên tục hồi lâu làm một phần chiếc xe bị méo mó.

Chiếc ô tô tiền tỉ đỗ trước cổng một ngân hàng trên địa bàn tỉnh Thái Bình đã bị nam bảo vệ dùng vật cứng đập liên tục hồi lâu làm một phần chiếc xe bị méo mó.

Ngày 4-8, trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an huyện Hưng Hà (tỉnh Thái Bình) cho biết đang vào cuộc xác minh, làm rõ việc bảo vệ của một ngân hàng đập phá chiếc xe ô tô do người phụ nữ điều khiển đỗ trước cửa ngân hàng vào chiều 3-8.

Chiếc ô tô bị hư hỏng sau khi bị đập liên tục - Ảnh: Quang Thái

Theo đó, sáng 4-8, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video clip ghi lại hình ảnh người đàn ông cầm vật cứng đập liên tục vào ô tô đen tiền tỉ mang biển kiểm soát tỉnh Thái Bình đỗ trước cổng ra vào một tòa nhà. 

Theo thông tin trong đoạn video, chiếc xe đắt tiền do một phụ nữ điều khiển, còn người đàn ông là bảo vệ ngân hàng. Sự việc xảy ra trước cổng trụ sở một ngân hàng tại thị trấn Hưng Nhân, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình.

Ngay sau khi video clip được đăng tải đã có hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận lên án hành động của nam bảo vệ này.

Video clip nam bảo vệ dùng vật cứng đập liên tục vào xe ô tô tiền tỉ do một người phụ nữ điều khiển - Nguồn: Face Book Từ Vân và Thái Ca

Theo quy định, đối với hành vi cố ý hủy hoại tài sản của người khác, tùy vào tính chất của hành vi và mức độ thiệt hại có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự hoặc bị xử phạt vi phạm hành chính.

Theo Người lao động

 


ô tô tiền tỉ

bảo vệ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.