Bất ngờ chạy ra đường, cháu bé bị xe máy và ô tô tải đâm liên tiếp, tiếng la hét thất thanh đầy ám ảnh

Một cháu bé đang đứng trước cửa nhà thì bất ngờ chạy vụt ra đường. Đúng lúc này chiếc xe máy và ô tô tải đang lao từ phía xa tới, đâm liên tiếp vào người cháu bé.

Đoạn clip ngắn ghi lại vụ tai nạn bất ngờ khiến tất cả các bậc phụ huynh đều không khỏi kinh sợ.

Cháu bé nằm gục trên đường sau khi bị đâm bởi xe máy và ô tô tải

Theo dõi đoạn clip có thể thấy, một cháu béd đang đứng trước cửa nhà thì bất ngờ chạy vụt ra đường. Đúng lúc này chiếc xe máy và ô tô tải đang lao từ phía xa tới.

Có lẽ do tình huống quá bất ngờ nên các phương tiện không kịp xử lý, cháu bé va mạnh vào xe máy rồi ngã lăn ra, tiếp tục bị xe tải cùng chiều đâm phải.

Bất ngờ chạy ra đường, cháu bé bị xe máy và ô tô tải đâm liên tiếp, tiếng la hét thất thanh đầy ám ảnh-1

Cháu bé bị xe máy và xe tải liên tục cán qua người. Ảnh cắt từ clip

Vụ tai nạn xảy ra quá nhanh khiến những người chứng kiến vô cùng kinh hãi. Người lớn vội chạy ra đường ôm lấy cháu, nhiều tiếng khóc la thất thanh vang lên nghe rất ám ảnh.

Sau vụ tai nạn chỉ có người điều khiển xe máy dừng lại, quay lại xem nạn nhân còn xe tải vẫn giữ tốc độ, rời khỏi hiện trường.

Toàn bộ diễn biến đã được camera an ninh ghi lại. Được biết, vụ việc xảy ra tại huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định.

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bat-ngo-chay-ra-duong-chau-be-bi-xe-may-va-o-to-tai-dam-lien-tiep-tieng-la-het-that-thanh-day-am-anh-162220201100704673.htm

vụ tai nạn


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.