Cô gái vượt rào 3m của khu phong toả, vài phút sau đã phải "muối mặt" để chật vật trèo ra ngoài

Sự việc nhắc tới xảy ra vào tối ngày 13/7 vừa qua tại khu vực thuộc phường Tân Hoà, thành phố Biên Hoà (Đồng Nai).

Camera an ninh đã ghi lại được thời điểm cô gái trẻ mặc váy ngắn, một mình vượt qua hàng rào cao tới 3m vào khu phong toả. Và chỉ vài phút sau, hành động của cô gái này đã bị người dân phát giác. Một số người đã chặn ở đầu ngõ rồi kiên quyết bắt cô gái phải quay ra ngoài theo đúng con đường mà cô đã chọn ban đầu. Bên ngoài lúc này, cũng có một nam thanh niên chạy xe máy đang chờ sẵn.

Camera an ninh đã ghi lại được cảnh cô gái mặc váy ngắn trèo qua hàng rào 3 mét ở phường Tân Hòa, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến số đông không khỏi ngán ngẩm vì hành vi thiếu ý thức này.

Cô gái trèo qua hàng rào 3m để vào trong khu phong toả ở Biên Hoà (Đồng Nai)

Sau sự việc này thì vào ngày 16/7, rào phong toả cao 3m đã bị thay thế bằng tấm tôn kiên cố, không ai có thể vượt rào trèo ra hay trèo vào được.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-gai-vuot-rao-3m-cua-khu-phong-toa-vai-phut-sau-da-phai-muoi-mat-de-chat-vat-treo-ra-ngoai-162211807072024536.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.