Công an vào cuộc vụ bỏ thi thể vào xe chở về bàn giao cho gia đình

Phát hiện anh D. rơi từ tầng 17 công trình xây dựng xuống đất, những người làm cùng không báo công an mà tự ý thuê xe chở thi thể về quê bàn giao cho gia đình.

Tối 25/5, đại tá Trần Mưu, Phó giám đốc Công an Đà Nẵng, cho biết đã chỉ đạo Công an quận Ngũ Hành Sơn phối hợp với các đồng nghiệp tỉnh Thừa Thiên - Huế điều tra vụ công nhân tử vong tại công trình dự án Condo 2 (đường Võ Nguyên Giáp, quận Ngũ Hành Sơn).

Liên quan đến vụ việc, thượng tá Kiều Văn Vương, Phó công an quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng), cho biết cơ quan điều tra đã khám nghiệm hiện trường, tử thi để xác định nguyên nhân anh D. (39 tuổi, quê tỉnh Thừa Thiên - Huế) tử vong hôm 24/5.

Công an quận đã mời tài xế ôtô biển số Đà Nẵng lên làm việc. Bước đầu, người này thừa nhận chiều 24/5 đã nhận chở thi thể anh D. từ Đà Nẵng ra Thừa Thiên - Huế với giá 1,5 triệu đồng.

Công an vào cuộc vụ bỏ thi thể vào xe chở về bàn giao cho gia đình-1
Công trình xây dựng nơi nạn nhân tử vong. Ảnh: Đoàn Nguyên.

“Theo lời khai của tài xế thì không có chuyện bỏ thi thể anh D. sau cốp xe. Họ để nạn nhân trên băng ca vải rồi gập hết dàn ghế xe ôtô và để dọc nạn nhân để chở ra nhà”, thượng tá Vương thông tin.

Phó công an quận Ngũ Hành Sơn, cho biết anh D. là chủ thầu, nhận khoán thi công hạng mục điện ở công trình tổ hợp khách sạn Condo 2 và gọi nhân công ở quê vào làm. Hôm 24/5, dù là ngày nghỉ nhưng tổ thợ của anh D. vẫn đi làm.

Chiều cùng ngày, trong lúc thi công, anh D. rơi từ tầng 17 xuống đất tử vong. Do hoảng sợ nên những người làm cùng đã thuê xe chở thi thể nạn nhân về quê bàn giao cho gia đình.

"Khoảng 21h tối 24/5, thì chúng tôi nhận được thông tin từ Công an TP Huế và mới biết thông tin ban đầu là vậy", thượng tá Vương thông tin. Ông cho biết thêm trong đêm 24/5, Công an quận Ngũ Hành Sơn đã cử một tổ công tác ra nhà nạn nhân để khám nghiệm tử thi, đồng thời khám nghiệm hiện trường nạn nhân tử vong.

"Khi xảy ra vụ việc, chủ đầu tư, đơn vị thi công đã không báo cơ quan chức năng. Hiện nay chúng tôi đang lập hồ sơ và sẽ có thông tin sớm”, ông Vương nói.

Zing đã nhiều lần liên lạc với chủ đầu tư và đơn vị thi công dự án để có thêm thông tin nhưng chưa có kết quả.

Theo giới thiệu của chủ đầu tư, tổ hợp khách sạn Condo 2 có chủ đầu tư là Công ty CP Khách sạn và Du lịch Thiên Thai (Ariyana Real Estate) được khởi công từ tháng 6/2016 với quy mô 3 block 20 tầng. Dự án do Công ty Cổ phần Khách sạn và Du lịch Thiên Thai thực hiện; đơn vị thi công là Công ty TNHH Xây dựng Kim Quy.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cong-an-vao-cuoc-vu-bo-thi-the-vao-xe-cho-ve-ban-giao-cho-gia-dinh-post1088470.html

tai nạn lao động


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.