Đêm Noel, người phụ nữ bị chồng đánh nhập viện

Video ghi lại cảnh người phụ nữ bị chồng đánh liên tiếp tại cầu thang. Nạn nhân sau đó đã đăng hình ảnh lên Facebook khi nhắc đến việc bị bạo hành.

Video ghi lại cảnh người phụ nữ bị chồng đánh liên tiếp tại cầu thang. Nạn nhân sau đó đã đăng hình ảnh lên Facebook khi nhắc đến việc bị bạo hành.

Người phụ nữ bị chồng bạo hành đêm Noel “Hôm nay em sẽ cho cả xã hội biết 13 năm qua em phải sống trong một cuộc sống hôn nhân như thế nào, hơn cả địa ngục trần gian", người phụ nữ đăng kèm hình ảnh bi đánh lên Facebook.

Ngày 25/12, mạng xã hội Facebook xuất hiện clip cùng nhiều bức ảnh ghi lại việc một phụ nữ ở thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ bị chồng đánh đập.

Hình ảnh ghi lại cho thấy người đàn ông đánh liên tiếp vào một phụ nữ ở cầu thang. Các bức ảnh đăng cho thấy nạn nhân phải nhập viện do gãy tay và đa chấn thương.

Trong bài viết trên Facebook, người vợ viết: “Hôm nay em sẽ cho cả xã hội biết 13 năm qua em phải sống trong một cuộc sống hôn nhân như thế nào? Hơn cả địa ngục trần gian".

Đêm Noel, người phụ nữ bị chồng đánh nhập viện-1Nạn nhân chia sẻ sự việc trên Facebook. Ảnh: Chụp màn hình.

Chia sẻ nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Sau khoảng 5 giờ đăng tải đã có hơn 7.000 lượt chia sẻ. Nhiều người bày tỏ thương cảm người phụ nữ và bất bình trước hành vi côn đồ của người đàn ông trong clip.

“Trời ơi, sao chị không bỏ mà còn ở lại cái địa ngục đấy, đừng nghĩ vì cái gì, chị phải nghĩ vì mình đã chứ. Em không quen chị, chỉ là bạn trên Facebook nhưng thực sự em nhìn không thể cầm lòng được”, tài khoản Nguyễn Thu Huyền viết.

Một người có tên Phạm Anna thì nhìn nhận “điều mà em thấy xót nhất đó là 3 đứa trẻ con. Nó sẽ luôn ám ảnh về một gia đình chỉ có đánh đập mà không có yêu thương”.

Trao đổi với Zing.vn, lãnh đạo địa phương xác nhận sự việc và cho biết người phụ nữ bị hành hung đêm 24/12.

“Khi cơ quan chức năng tới can thiệp, cặp vợ chồng này đã từ chối và cho biết đây là việc nội bộ gia đình. Họ sẽ tự giải quyết. Gia đình này vốn có nhiều mâu thuẫn, thường xuyên cãi vã, xô xát”, lãnh đạo địa phương nói thêm.

Zing.vn đã liên hệ với nạn nhân tuy nhiên người phụ nữ từ chối lên tiếng vì "không muốn làm lớn chuyện".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/dem-noel-nguoi-phu-nu-bi-chong-danh-nhap-vien-post1029223.html

Bạo hành gia đình

chồng bạo hành vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.