Dự báo thời tiết 10/12, Hà Nội đêm giá rét, ngày hanh khô nứt nẻ

Do tác động của không khí lạnh, Bắc Bộ duy trì thời tiết rét sâu vào đêm và sáng, ngày khô hanh, chênh lệch nhiệt độ giữa ngày và đêm lớn.

Do tác động của không khí lạnh, Bắc Bộ duy trì thời tiết rét sâu vào đêm và sáng, ngày khô hanh, chênh lệch nhiệt độ giữa ngày và đêm lớn.

Phía Tây Bắc Bộ đêm không mưa, sáng sớm có nơi có sương mù, ngày nắng. Trời rét. Vùng núi cao có băng giá và sương muối. Nhiệt độ thấp nhất từ 6-9 độ, có nơi dưới 4 độ. 

Dự báo thời tiết 10/12, Hà Nội đêm giá rét, ngày hanh khô nứt nẻ-1

Bắc Bộ đêm rét, ngày khô hanh, chênh lệch nhiệt độ ngày và đêm lớn

Đông Bắc Bộ ngày nắng. Trời rét. Vùng núi cao có băng giá và sương muối. Nhiệt độ về đêm và sáng sớm ở mức 9-12 độ, vùng núi 6 - 9 độ, vùng núi cao có nơi dưới 5 độ, nhiệt độ ban ngày từ 21-24 độ.

Các tỉnh từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế phía Bắc đêm không mưa, sáng sớm có nơi có sương mù, ngày nắng; phía Nam mưa vài nơi. Trời rét. Nhiệt độ thấp nhất ở phía Bắc từ 10-13 độ, phía Nam 14-17 độ. 

Khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng. Phía Bắc đêm và sáng trời rét khi nhiệt độ trong khoảng 17-20 độ, phía Nam 20-23 độ.

Tây Nguyên và Nam Bộ đêm không mưa, ngày nắng. Tây Nguyên đêm và sáng trời rét với nhiệt độ 12-15 độ. Nam Bộ đêm và sáng sớm trời lạnh, nhiệt độ thấp nhất từ 19-22 độ, cao nhất 28-31 độ. 

Khu vực Hà Nội sáng sớm có sương mù nhẹ, ngày nắng hanh. Trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 9-12 độ, trưa chiều nền nhiệt phổ biến ở mức 21-24 độ. 

Trên biển do ảnh hưởng của không khí lạnh nên vùng biển ngoài khơi các tỉnh từ Bình Thuận đến Cà Mau, phía tây của khu vực nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển phía Tây quần đảo Trường Sa) có gió đông bắc mạnh cấp 6, đêm có lúc cấp 7, giật cấp 8; sóng biển cao 2-4m, biển động.

Khu vực nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa) có mưa giông, trong cơn giông khả năng xảy ra lốc xoáy. 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/du-bao-thoi-tiet-10-12-ha-noi-dem-gia-ret-ngay-hanh-kho-nut-ne-596491.html

dự báo thời tiết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.