Gia Lai: Nổ kho đạn, phong tỏa nghiêm ngặt

Kho đạn của Bộ Quốc phòng đặt tại tỉnh Gia Lai bất ngờ phát nổ, hiện trường đang được phong tỏa nghiêm ngặt, người ngoài không thể tiếp cận.

Khoảng 6 giờ ngày 2-2 (mùng 2 Tết), Kho K870 (Cục Quân khí, Tổng cục Kỹ thuật, Bộ Quốc Phòng) tại huyện Ia Gai, tỉnh Gia Lai bất ngờ phát nổ lớn.

Kho đạn được đặt tại khu vực xa khu dân cư, giáp ranh giữa phường Yên Thế (TP Pleiku) và xã Ia Sao (huyện Ia Grai). Ngay sau tiếng nổ, cột khói đen cao hàng chục mét bốc lên nghi ngút.

Gia Lai: Nổ kho đạn, phong tỏa nghiêm ngặt-1Hình ảnh tại hiện trường kho đạn, khói bốc nghi ngút

Theo ông Nguyễn Tiến Dũng, Chủ tịch UBND xã Ia Sao, huyện Ia Grai, ngay sau vụ nổ, chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường di dời khoảng 10 hộ dân ở khu vực lân cận ra xa. Rất may, vụ nổ không gây thương vong gì cho người dân địa phương.

Gia Lai: Nổ kho đạn, phong tỏa nghiêm ngặt-2Vị trí kho đạn

Hiện tại, lực lượng chính quyền địa phương đang bảo vệ vòng ngoài hiện trường. "Có một số ít hộ dân ở dọc theo trục đường đã được sơ tán đến nơi an toàn. Rất may người dân không có ai bị thương. Bên trong kho thì chính quyền địa phương không tiếp cận được nên không rõ tình hình như thế nào" - ông Dũng nói.

Ông Nguyễn Đại Trí, Chủ tịch UBND phường Yên Thế, TP Pleiku, cũng cho biết không có người dân trên địa bàn phường bị thương tích gì.

Clip nổ kho đạn ở Gia Lai

 

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/gia-lai-no-kho-dan-phong-toa-nghiem-ngat-20220202094010709.htm

vụ nổ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.