Hành động thản nhiên “nóng mắt” của nữ tài xế Lexus khi gây tai nạn liên hoàn ở hồ Tây

Sau khi gây tai nạn liên hoàn, người phụ nữ lái xe Lexus có thái độ bình tĩnh, bước ra xe đi uống nước và hút thuốc.

Sau khi gây tai nạn liên hoàn, người phụ nữ lái xe Lexus có thái độ bình tĩnh, bước ra xe đi uống nước và hút thuốc.

Clip: Xe điên gây tai nạn liên hoàn.

Tối ngày 18/12, tại đường Trích Sài (phường Bưởi, quân Tây Hồ, Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến nhiều người bị thương, các phương tiện bị hư hỏng.

Được biết, chiếc xe mang nhãn hiệu Lexus, BKS 29A.XXX do một người phụ nữ khoảng ngoài 30 tuổi điều khiến đã gây ra vụ tai nạn. Ghi nhận tại hiện trường khi xảy ra vụ tai nạn cho thấy, có ít nhất 7 chiếc xe máy bị hư hỏng khi bị xe ô tô Lexus đâm phải; 1 xe taxi và 1 xe ô tô chuyên dụng của CSGT bị đâm hư hỏng phần hông, đầu xe. 

Hành động thản nhiên nóng mắt” của nữ tài xế Lexus khi gây tai nạn liên hoàn ở hồ Tây-1

Vụ tai nạn liên hoàn khiến nhiều xe máy bị hư hỏng nặng.

Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo đội CSGT số 2 cho biết, vụ tai nạn đã khiến từ 3 - 5 người bị thương được đưa đi cấp cứu sau đó.

Là một trong những người chứng kiến vụ việc, bà T.  cho biết, ban đầu khi bị mất lái chiếc xe Lexus đâm vào người người đi đường, trong đó có một du khách nước ngoài. Khi bị đâm, cả 2 người này đều bị ngã xuống đường nhưng chỉ bị thương nhẹ.

Sau đó, chiếc xe Lexus tiếp tục đâm vào 3 xe máy đi cùng chiều và chiếc xe CSGT. Lúc này tài xế luống cuống lùi xe lại tiếp tục đâm vào 3 xe máy và một chiếc taxi, chỉ khi cuốn một xe máy vào gầm xe này mới dừng lại.

Hành động thản nhiên nóng mắt” của nữ tài xế Lexus khi gây tai nạn liên hoàn ở hồ Tây-2

Chỉ khi có chiếc xe máy cuốn vào gầm thì nữ tài xế mới dừng ô tô lại.

Anh Nguyễn Vinh Q. (trú tại phường Bưởi) đến giờ vẫn chưa hết bàng hoàng. Theo lời kể của anh Q., chiều ngày 18/12, khi đang đi thể dục tại khu vực vườn hoa cạnh hồ Tây sát mép đường Trích Sài thì bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn liên tiếp phát ra từ đường Trích Sài. 

Biết có chuyện chẳng lành, anh Q. chạy ra đường xem có chuyện gì. Tại đây, anh tận mắt chứng chiếc chiếc ô tô 7 chỗ màu đen đang lùi rất nhanh và cuốn theo các xe máy vào gầm.

Sau ít phú trấn tĩnh, anh Q. tiến lại hiện trường thì thấy nhiều người la hét hoảng sợ, trong đó có nhiều người nằm dưới đất bị thương nặng kêu la đau đớn.

Hành động thản nhiên nóng mắt” của nữ tài xế Lexus khi gây tai nạn liên hoàn ở hồ Tây-3

Vụ tai nạn khiến nhiều người bị thương nặng.

Theo những gì anh Q. chứng kiến, các nạn nhân trong vụ tai nạn, có một trường hợp cháu học sinh là nặng nhất, bị gãy chân tại chỗ. Còn 4-5 trường hợp khác cũng đã được đưa đi cấp cứu những không xác định được chấn thương.

Là một người lái xe qua đoạn đường Trích Sài đúng thời điểm xảy ra tai nạn, anh M. tài xế lái taxi cho biết, anh tận mắt chứng kiến chiếc xe ô tô 7 chỗ lưu thông ngược chiều và đâm vào người đi bộ bên đường. 

Thậm chí, nếu không nhanh tay đánh lái thì anh cũng bị thương trong vụ tai nạn trên. "Khi chiếc xe lao gần đến xe tôi, tôi đã đánh lái xe của mình vào sát mép vỉa hè. Nhưng, chỉ trong giây lát, chiếc xe màu đen đã lao vào hông xe tôi rồi tiếp tục lao về phía sau đâm vào hàng loạt xe máy. Sau đó, tài xế đã cài số lùi rồi lùi xe cuốn 2 chiếc xe máy vào gầm mới chịu dừng lại...", anh M. kể.

Hành động thản nhiên nóng mắt” của nữ tài xế Lexus khi gây tai nạn liên hoàn ở hồ Tây-4

Nữ tài xế lái xe khi nồng độ cồn vượt quá mức cho phép.

Cũng theo thông tin từ anh M., sau khi gây tai nạn, một phụ nữ bước từ ghế lái, qua quan sát thì thấy giống người say rượu. Tuy nhiên, nữ tài xế tỏ ra khá bình tĩnh. Thay vì đến xem tình hình các nạn nhân, nữ tài xế này còn ra khu vực ghế đá cạnh hiện trường vụ tai nạn để uống nước, hút thuốc.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính nữ tài xế lái xe Lexus mang BKS 29A 742.. đó là Nguyễn Thu Tr. (SN 1989, trú Lò Sũ, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Qua quá trình kiểm tra nồng độ cồn, nữ lái xe Nguyễn Thu Tr. vi phạm nồng độ cồn trên 0,7 mi li gam/1 lít khí thở.

Theo Khám phá


tai nạn giao thông

tai nạn liên hoàn

Nữ tài xế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.