Hotgirl gội đầu thành Trưởng phòng "giấu biến" nhiều thành viên gia đình?

Theo đơn tố cáo, tại bản tự khai trong sơ yếu lí lịch của bà Trần Thị Ngọc Ái Sa-Trưởng phòng Hành chính - Quản trị trực thuộc Văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk

Theo đơn tố cáo, tại bản tự khai trong sơ yếu lí lịch của bà Trần Thị Ngọc Ái Sa-Trưởng phòng Hành chính - Quản trị trực thuộc Văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk, chỉ khai có 4 anh chị em, trong khi trên thực tế, gia đình bà này ở Lâm Đồng có tới 12 người.

Đơn tố cáo của người dân nêu tên thật của Trưởng phòng Hành chính - Quản trị (trực thuộc Văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk) là bà Trần Thị Ngọc Thảo (SN 1975) chứ không phải là Trần Thị Ngọc Ái Sa (SN 1973). Bà Sa thật chính là chị ruột bà Thảo, hiện đang là hộ lý của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng. Gia đình bà Sa có 12 thành viên, nhưng trong sơ yếu lý lịch bà Thảo khai chỉ có 4 thành viên. Trước đây, Thảo là thợ cắt tóc gội đầu, chưa từng học phổ thông trung học.

Trưa 4/10, ông Nguyễn Thượng Hải - Chánh văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk tổ chức cuộc gặp “nóng” với báo giới, cung cấp thông tin kết quả xác minh đơn tố cáo bà Trần Thị Ngọc Ái Sa sử dụng cả họ tên, bằng cấp của chị gái ruột để được vào làm việc tại cơ quan Đảng.

Tại đây, ông Nguyễn Thượng Hải xác nhận, đơn tố cáo của người dân là đúng. Bà Thảo có giải trình về vụ việc này đồng thời xin thôi việc.

Một nguồn tin của Tiền Phong cho biết, đoàn công tác của Ban tổ chức Tỉnh uỷ Đắk Lắk đã có buổi làm việc với bà Thảo, về việc bà này khai trong sơ yếu lý lịch chỉ có 4 thành viên, trong khi  gia đình bà có tới 12 người.

Qua đó khẳng định, “trong sơ yếu lý lịch (tự thuật), đồng chí Trần Thị Ngọc Ái Sa (khai năm 2003) gia đình có 4 anh chị em ruột như đơn tố cáo là đúng”. Ngoài ra, trong hồ sơ tự khai không thể hiện có ai tên là Trần Thị Ngọc Thảo (SN 1975, tên thật của Trần Thị Ngọc Ái Sa - Trưởng phòng Hành chính Quản trị trực thuộc Văn phòng Tỉnh uỷ Đắk Lắk). Bà Sa giả tức là bà Thảo cũng thừa nhận đã khai thiếu các thành viên trong gia đình.

Hotgirl gội đầu thành Trưởng phòng giấu biến nhiều thành viên gia đình?-1
Bà Thảo khai man lí lịch và mượn bằng của chị gái để "chui" sâu vào hàng ghế lãnh đạo

Hotgirl gội đầu thành Trưởng phòng giấu biến nhiều thành viên gia đình?-2
Sơ yếu lý lịch của bà Sa giả mạo

Bà Thảo giải trình, năm 2003 tự khai sơ yếu lí lịch (tự thuật) để xin làm việc, phục vụ tại Tỉnh uỷ Đắk Lắk. Trong suy nghĩ của bà lúc đó, chỉ xin làm tạm thời trong thời gian ngắn, rồi xin chuyển sang nơi khác, nên ghi thông tin các thành viên gia đình chưa đầy đủ.

Như Tiền Phong đã đưa tin, ông Nguyễn Thượng Hải – Chánh văn phòng Tỉnh uỷ Đắk Lắk xác nhận, đang xem xét các quy trình bổ nhiệm, kết nạp đảng viên đối với bà Trần Thị Ngọc Ái Sa (Trưởng phòng Hành chính - Quản trị), người có họ tên thật là Trần Thị Ngọc Thảo.

Theo Tiền Phong


làm giấy tờ giả

làm bằng giả


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.