Hùng Sida - ông trùm sới bạc tiền tỷ ở Tây Nguyên núp bóng doanh nhân thành đạt

Ông trùm sới bạc Hùng Sida từng được biết đến là một trong số những tên giang hồ có số má ở khu vực Tây Nguyên, có nhiều tiền án.

Ông trùm sới bạc Hùng Sida từng được biết đến là một trong số những tên giang hồ có số má ở khu vực Tây Nguyên, có nhiều tiền án.

Hùng Sida - ông trùm sới bạc tiền tỷ ở Tây Nguyên núp bóng doanh nhân thành đạt-1

Những chiếc xe mà các con bạc đi đến

 

Chiều tối 31/3, Cục Cảnh sát hình sự và Công an tỉnh Gia Lai đã bắt giữ 130 đối tượng tham gia vụ đánh bạc, trong đó gần một nửa là nữ. Ngoài ra, công an cũng đang tạm giữ 63 ô tô và số tiền tang vật thu giữ tại sới bạc là 243 triệu đồng.

Nguồn tin báo Công an TP HCM cũng cho biết, trong số 130 đối tượng, Cục Cảnh sát hình sự sẽ di lý về TP.Hồ Chí Minh 90 đối tượng, 30 người khác cùng 63 xe ô tô được đưa về Công an tỉnh Gia Lai.

Hùng Sida - ông trùm sới bạc tiền tỷ ở Tây Nguyên núp bóng doanh nhân thành đạt-2

Nguyễn Mạnh Hùng được biết đến với vỏ bọc doanh nhân (Ảnh: Bảo vệ PL)

Sòng bài này do đối tượng Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1984, tên thường gọi Hùng Sida, trú phường Thống Nhất, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai) cầm đầu.

Hùng vốn được biết đến là một trong số những tên giang hồ có số má nhất ở khu vực Tây Nguyên, có nhiều tiền án.

Báo Công an nhân dân cho hay, Cục cảnh sát hình sự Bộ công an đã nhiều lần phân công các tổ trinh sát ở phía Bắc vào để phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ khác đem bám hoạt động của đường dây này. Tuy nhiên, cũng nhiều lần mà trinh sát phải mất dấu Hùng Sida.

Ông trùm này tạo cho mình vỏ bọc bề ngoài như doanh nhân thành đạt nên hiếm ai nghĩ đây lại là đối tượng cầm đầu đường dây đánh bạc quy mô lớn. Hùng thường lựa chọn "thân tín" là những người có quan hệ họ hàng.

Sau đó, đàn em của Hùng sẽ liên lạc trực tiếp với các con bạc ở nhiều tỉnh để thống nhất về thời gian, địa điểm, ám hiệu khi vào sòng bạc do Hùng Sida tổ chức. Cũng giống như các "đàn anh" khác, Hùng thường để cho đàn em trực tiếp tổ chức, điều hành để tránh sự phát hiện của lực lượng chức năng.

Một trinh sát của Cục cho biết trên báo này rằng đây là sòng bạc có mức ăn thua cực lớn, có khi lên đến hơn 1 tỷ đồng trên chiếu bạc.

Hơn 2 tháng đeo bám địa bàn, trải qua nhiều khó khăn để có thể tiếp cận hiện trường bởi kẻ cầm đầu đường dây hoạt động rất ranh ma và xảo quyệt. Chúng thường xuyên thay đổi địa điểm đánh bạc và thuê hàng chục đối tượng có nhiều tiền án tiền sự để cảnh giới phía ngoài.

Hùng Sida - ông trùm sới bạc tiền tỷ ở Tây Nguyên núp bóng doanh nhân thành đạt-3

Các con bạc đang say sưa sát phạt trong rừng thì bị bắt giữ (Ảnh: CAND)

Tuy nhiên, bằng những chứng cứ thu nhập được, Cục Cảnh sát hình sự đã chủ trì phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ khác của Bộ Công an, Công an tỉnh Gia Lai quyết định phá án.

Trước đó, rạng sáng 31/3, Cục Cảnh sát hình sự phối hợp cùng Tiểu đoàn Cảnh sát Đặc nhiệm 2, thuộc Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động (Bộ Công an) đã bất ngờ ập vào rẫy điều tại xã Hà Bầu, huyện Đăk Đoa, tỉnh Gia Lai. Tại đây, lực lượng công an phát hiện nhiều con bạc đang sát phạt nhau bằng hình thức xóc đĩa.

Tại đây, công an đã bắt giữ ông trùm Hùng Sida cùng hơn 130 con bạc, 67 ôtô, hàng trăm triệu đồng cùng nhiều vật dụng đánh bạc khác.

(Tổng hợp)

Theo Tổ Quốc


giang hồ

Ông trùm

sới bạc


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.