Linh tính kỳ lạ khiến gia đình phát hiện 4 trang nhật ký giấu trong tập hồ sơ bệnh án của chị họ anh Nguyễn Ngọc Mạnh sau khi mất

Sau khi phát hiện thi thể của chị Đ., một linh tính khiến gia đình ông Kho đã kiểm tra lại túi đồ của nạn nhân và phát hiện 4 trang nhật ký để trong túi hồ sơ bệnh án.

Ngày 14/5, trên MXH xôn xao thông tin về việc một người phụ nữ ở Đông Anh tử vong không rõ nguyên nhân sau khi rời khỏi nhà khoảng 10 ngày.

Theo nội dung được đăng tải, chị Đ.T.Đ. (ở thôn Ngọc Giang, xã Vĩnh Ngọc, Đông Anh, Hà Nội) lấy chồng tại thôn Lực Canh (xã Xuân Canh, Đông Anh). Chị Đ. chính là chị họ của "người hùng" Nguyễn Ngọc Mạnh - người cứu sống bé gái rơi từ tầng 12 chung cư ở Hà Nội.

Linh tính kỳ lạ khiến gia đình phát hiện 4 trang nhật ký giấu trong tập hồ sơ bệnh án của chị họ anh Nguyễn Ngọc Mạnh sau khi mất-1
Các em ruột của chị Đ. liên tục đăng thông tin tìm kiếm chị

Ngày 1/5 vừa qua, chị Đ. bất ngờ mất tích, đúng vào ngày sinh nhật người con thứ 2 của chị tròn 5 tuổi. Đến ngày 10/5, gia đình nhận được thông tin đã tìm thấy thi thể của chị và được chôn cất tại Thanh Am (Gia Lâm, Hà Nội). Đến sáng 13/5, gia đình tìm thấy những trang nhật ký do chị để lại tại nhà bố mẹ đẻ.

Để có thêm thông tin về sự việc, chiều 14/5, chúng tôi đã có mặt tại nhà ông Đinh Văn Kho (bố đẻ của nạn nhân Đ.). Hiện tại, gia đình nạn nhân đang phối hợp với chính quyền địa phương để điều tra nguyên nhân cái chết của chị Đ.T.Đ.

Linh tính kỳ lạ khiến gia đình phát hiện 4 trang nhật ký giấu trong tập hồ sơ bệnh án của chị họ anh Nguyễn Ngọc Mạnh sau khi mất-2
Ông Đinh Văn Kho - bố đẻ của nạn nhân

Nén nỗi đau vào lòng, ông Kho cho biết, ông sinh được 3 người con, chị Đ. là con gái cả. Trước đây, do mẹ Đ., mất sớm nên ông một mình nuôi 3 người con, gia đình có hoàn cảnh hết sức khó khăn.

"Biết gia đình không có điều kiện, Đ. chỉ học hết lớp 12 rồi đi làm công nhân phụ tôi nuôi 2 em ăn học", ông Kho nói.

Sau khi đi làm công nhân được vài năm, Đ. quen biết và kết hôn với anh T. (thôn Lực Canh, xã Xuân Canh, Đông Anh). "Con gái tôi lấy chồng năm 2011 nhưng chỉ yên ấm được vài tháng đầu thôi. Trong suốt khoảng thời gian đó, cuộc sống của con bên nhà chồng dường như không hạnh phúc vì mâu thuẫn với mẹ chồng và chồng.

Nhiều lần nó bỏ về nhà tôi và nói 'bố ơi con không chịu được nữa đâu' nhưng tôi khuyên hãy cố gắng vì con vì cái. Nào ngờ vừa rồi xảy ra sự việc này, đau xót lắm", ông Kho nhớ lại.

Ngồi thu mình dưới góc nhà, chị L. (em gái nạn nhân) kể: "Từ khi lấy chồng đến khi xảy ra sự việc, tôi cũng ít khi tâm sự với chị gái. Tôi nhớ nhất là khoảng thời gian bằng giờ này năm ngoái, chị mẫu thuẫn với nhà chồng và bỏ về nhà ngoại. Lúc đó, chị bị đau bụng và được gia đình đưa đi viện khám.

Hôm 30/4 vừa rồi, tôi vẫn còn nhắn tin với chị xuống nhà bố ăn cơm, nào ngờ đó cũng là tin nhắn cuối cùng hai chị em nhắn cho nhau".

Linh tính kỳ lạ khiến gia đình phát hiện 4 trang nhật ký giấu trong tập hồ sơ bệnh án của chị họ anh Nguyễn Ngọc Mạnh sau khi mất-3
Tờ nhật ký được phát hiện trong túi hồ sơ khám bệnh của nạn nhân

Sau khi mất tích được 10 ngày, chị L. và gia đình nhận được tin chị Đ. gặp nạn. Linh tính như nhắc nhở chị L. điều gì đó, chị bèn hỏi bố về tập hồ sơ khám bệnh của chị gái trước đây.

"Tối hôm trước bố tôi có mang tập hồ sơ này xuống nhưng tôi sợ không dám mở ra xem. Sáng hôm qua (ngày 13/5 - PV), cả gia đình mở ra thì bàng hoàng phát hiện tờ nhật ký dài 4 trang của chị gái để lại. Nếu mà nội dung tờ nhật ký này được phát hiện sớm, thì chắc không có chuyện này xảy ra rồi", chị L. đau xót.

Linh tính kỳ lạ khiến gia đình phát hiện 4 trang nhật ký giấu trong tập hồ sơ bệnh án của chị họ anh Nguyễn Ngọc Mạnh sau khi mất-4Linh tính kỳ lạ khiến gia đình phát hiện 4 trang nhật ký giấu trong tập hồ sơ bệnh án của chị họ anh Nguyễn Ngọc Mạnh sau khi mất-5Linh tính kỳ lạ khiến gia đình phát hiện 4 trang nhật ký giấu trong tập hồ sơ bệnh án của chị họ anh Nguyễn Ngọc Mạnh sau khi mất-6Linh tính kỳ lạ khiến gia đình phát hiện 4 trang nhật ký giấu trong tập hồ sơ bệnh án của chị họ anh Nguyễn Ngọc Mạnh sau khi mất-7
Nội dung tờ nhật ký

Hiện tại, chị L. và gia đình nạn nhân đều mong muốn lực lượng chức năng sẽ sớm tìm ra nguyên nhân để trả lại công bằng cho người thân đã mất.

Để có thông tin đa chiều về vụ việc, chiều 13/5, phóng viên tìm đến nhà anh T. (chồng chị Đ). Tuy nhiên, phía gia đình từ chối thông tin với phóng viên.

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo Công an xã Xuân Canh cho biết, khoảng 22h30 ngày 8/5, đơn vị nhận được trình báo của gia đình nhà chồng chị Đ. về việc chị này đi khỏi nhà từ ngày 1/5.

Sau khi tiếp nhận tin, công an xã giải quyết theo thủ tục, kết hợp với đài phát thanh, phát thông báo tìm kiếm. Về các thông tin như mạng xã hội đăng tải hiện đơn vị cũng đang xác minh.

Phía công an quận Long Biên cũng chưa có thông báo gì với Công an xã Xuân Canh.

 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/linh-tinh-ky-la-khien-gia-dinh-phat-hien-4-trang-nhat-ky-giau-trong-tap-ho-so-benh-an-cua-chi-ho-anh-nguyen-ngoc-manh-sau-khi-mat-16121160507054705.htm

tử vong

mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.