Người mẹ bạo hành con dẫn đến tử vong ở Hải Dương bị tuyên hơn 7 năm tù

Vũ Thị Thủy (SN 1996, trú xã Định Sơn, huyện Cẩm Giàng, Hải Dương), gây ra vụ bạo hành con dẫn đến tử vong gây xôn xao dư luận hồi giữa năm 2021, đã bị tuyên án 7 năm, 9 tháng tù.

Mới đây, Tòa án Nhân dân huyện Cẩm Giàng tuyên phạt Vũ Thị Thủy (SN 1996, trú xã Định Sơn, huyện Cẩm Giàng) 7 năm 9 tháng tù về tội cố ý gây thương tích.

Theo cáo trạng, Thủy chưa đăng ký kết hôn nhưng sinh được 2 người con là cháu Vũ Ngọc C. (SN 2015, hiện ở cùng với bà ngoại) và cháu Vũ Thục A. (SN 2019). 

Tháng 5/2021, Thủy thuê phòng trọ ở thôn Ngọ (thị trấn Lai Cách, huyện Cẩm Giàng) và đưa cháu Vũ Thục A. đến ở cùng. Tháng 6/2021, Thủy sinh con thứ 3. Thời gian này, cháu A. hay khóc khiến Thủy rất bực tức.    

Người mẹ bạo hành con dẫn đến tử vong ở Hải Dương bị tuyên hơn 7 năm tù-1

Vũ Thị Thủy tại thời điểm mới bị bắt giữ.

Vào lúc 16h30 ngày 10/7/2021, Thủy để cháu A. trong nhà tắm rồi đi ra ngoài giải quyết việc riêng. Khi về thấy cháu A. đang khóc nhưng Thủy vẫn để cháu ngồi trong nhà tắm và đi nấu cơm. 

Đến 21h cùng ngày, Thủy bế cháu A. từ nhà tắm ra ngoài để chuẩn bị ăn cơm. Lúc này, cháu A. vẫn khóc, Thủy dỗ không được nên tức giận, đã dùng tay đẩy mạnh vào vùng ngực khiến cháu ngã đập đầu xuống nền nhà. 

Cú ngã khiến cháu A. bị co giật rồi ngất. Thấy vậy, Thủy bế cháu con lên làm hô hấp nhân tạo nhưng không được liền nhờ người thân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Hải Dương. Hai ngày sau, cháu đã không qua khỏi.   

Được biết, Thủy thường xuyên bạo hành con. Trước đó khi cháu C. đi vệ sinh ra quần, Thủy đã dùng 2 tay đấm vào 2 mắt của cháu. Ngày 20/2 và 4/3/2021, người mẹ này lại dùng gậy tre vụt vào lưng, sườn của con và thường nhốt cháu C. vào phòng tắm, không cho cháu lên giường ngủ mà để cháu nằm chiếu dưới nền nhà.

Hậu quả của các lần hành hạ khiến cháu C. bị gãy xương chính mũi, chấn thương phần mềm. 

Tại thời điểm xảy ra vụ án, thông tin thêm với PV, lãnh đạo UBND xã Định Sơn cho biết, dư luận địa phương rất bức xúc về vụ việc, bởi từ xưa nay chưa từng xảy ra chuyện đáng lên án như vậy. Gia đình Thuỷ có hoàn cảnh khó khăn. Có thể do những ảnh hưởng về tâm lý nên Thủy hành động đó.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-me-bao-hanh-con-dan-den-tu-vong-o-hai-duong-bi-tuyen-hon-7-nam-tu-162221904134114183.htm

bạo hành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.