Nhiều trẻ bị lạc tại khu vực hồ Hoàn Kiếm trong đêm giao thừa, bố mẹ hoảng loạn tìm con

Ghi nhận của chúng tôi tại khu vực hồ Hoàn Kiếm, nơi đang diễn ra hàng loại sự kiện chào năm mới 2018 cho thấy, có rất nhiều trẻ bị lạc bố mẹ.

Ghi nhận của chúng tôi tại khu vực hồ Hoàn Kiếm, nơi đang diễn ra hàng loại sự kiện chào năm mới 2018 cho thấy, có rất nhiều trẻ bị lạc bố mẹ.


Lực lượng chức năng thông báo trên loa về trường hợp trẻ đi lạc

Tính riêng tại trạm khai báo khu vực tượng đài cảm tử (phường Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội), trung bình cứ 5 phút lại có 1 phụ huynh đến nhờ sự lực lượng chức năng hỗ trợ tìm con bị lạc.

Nguyên nhân khiến cha mẹ bị lạc con là do khi dắt con vào khu vực đám đông không may bị tuột mất tay. Anh Dũng cho biết: "Chỉ trong tích tắc tôi đã bị lạc mất 3 đứa em. 3 em của anh Dũng đều còn rất nhỏ chỉ khoảng 4 tuổi".

nhieu tre bi lac tai khu vuc ho hoan kiem trong dem giao thua, bo me hoang loan tim con - 1

nhieu tre bi lac tai khu vuc ho hoan kiem trong dem giao thua, bo me hoang loan tim con - 2

Lực lượng chức năng thông báo trẻ bị lạc trên loa để bố mẹ đến đón.

Hiện anh Dũng đang rất sốt ruột chờ được gặp lại các em. Tại chốt khai báo, khi các cán bộ công an thông báo lên loa không ít trường hợp các em nhỏ đã tự tìm về chốt để đợi bố mẹ đến đón.

Một cán bộ công an cho biết: "Trong quá trình đi tuần tra chúng tôi gặp những cháu đứng bơ vơ một mình có dấu hiệu bị lạc nên đã lại hỏi và đưa về trạm khai báo để thông báo trên loa.

Nhiều cháu nhớ được số điện thoại bố mẹ gọi điện và bố mẹ đến nhận con. Nhưng cũng có trường hợp điện thoại không liên lạc được nên các các cán bộ phải cắt cử người trông coi. Các bậc phụ huynh khi đưa trẻ đến chỗ đông người phải hết sức để ý trông coi trẻ vì khi bị lạc sẽ rất nguy hiểm. Kẻ xấu dễ lợi dụng sơ hở để trục lợi".

nhieu tre bi lac tai khu vuc ho hoan kiem trong dem giao thua, bo me hoang loan tim con - 3

Một cháu bé bị lạc bố mẹ, đang chờ người thân đến đón.

Vui mừng tìm được con, mẹ bé Nguyễn Quang Khánh cho biết, dẫn con đi chơi nhưng không may bị lạc ở khu vực vòi phun nước ở quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục. Sau đó, bé Khánh khóc và may mắn được bảo vệ dẫn đến khu vực trung tâm báo tin thông báo cho người nhà.

"Ban đầu sợ quá, tôi đi tìm khắp nơi nhưng không thấy vì đông người quá. Trong khi con tôi còn bé, con có ra sao chắc tôi chết. Sau hai giờ lạc nhau, may mắn là tôi đã tìm thấy cháu", mẹ bé Khánh chia sẻ.


Theo Khám Phá

đi lạc

năm mới


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.