Tá hỏa phát hiện bệnh nhân tử vong trên mái nhà tại bệnh viện tỉnh Nghệ An

Nhiều người phát hiện một người đàn ông nằm ở trên mái nhà, qua kiểm tra thì nạn nhân đã tử vong. Sự việc đang được điều tra, làm rõ.

Nhiều người phát hiện một người đàn ông nằm ở trên mái nhà, qua kiểm tra thì nạn nhân đã tử vong. Sự việc đang được điều tra, làm rõ.

Ngày 11/1, ông Trần Tất Thắng, Phó Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An xác nhận, một nam bệnh nhân vừa tử vong tại bệnh viện.

Tá hỏa phát hiện bệnh nhân tử vong trên mái nhà tại bệnh viện tỉnh Nghệ An-1

Hiện trường vụ việc.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 8h cùng ngày, nhiều người ở bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An nhìn thấy một người đàn ông nằm bất tỉnh trên mái nhà, kiểm tra thì nạn nhân đã tử vong.

Nhận tin báo, Công an xã Nghi Phú cùng Công an TP.Vinh sau đó đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Được biết, nạn nhân là ông Nguyễn Như T. (SN 1962, trú xã Quang Thành, huyện Yên Thành).

Theo nhiều nhân chứng, có lẽ ông T. rơi từ tầng 7 xuống mái nhà (3 tầng) bên cạnh dẫn đến tử vong. Nạn nhân có tiền sử bệnh tâm thần, đang điều trị tại khoa Nội Dị ứng – Hô hấp thì xảy ra sự việc.

Vụ việc đang được Công an TP.Vinh điều tra, làm rõ.

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ta-hoa-phat-hien-benh-nhan-tu-vong-tren-mai-nha-tai-benh-vien-tinh-nghe-an-22020111113517485.htm

tử vong

Bệnh tâm thần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.