Sự thật về thông tin 2 cháu bé ngồi sau xe mẹ ngã gãy chân vì bị thanh niên thòng dây vào cổ

Nhiều người dân hoang mang về thông tin chia sẻ lên mạng xã hội

Nhiều người dân hoang mang về thông tin chia sẻ lên mạng xã hội có nội dung: "Mẹ chở con đi học về, bị 2 thanh niên, một người dùng thòng lọng quăng vào cổ bé gái kéo, bé anh ngồi sau cũng bị ngã theo gãy cả chân".

Trưa 23/11, trao đổi với PV, ông Đỗ Danh Huế, trưởng công an phường Thạch Bàn, quận Long Biên cho biết, thông tin chia sẻ trên mạng xã hội hoàn toàn không đúng sự thật.

Sự thật về thông tin 2 cháu bé ngồi sau xe mẹ ngã gãy chân vì bị thanh niên thòng dây vào cổ-1
Bé trai bị ngã phải bó chân

Sự thật về thông tin 2 cháu bé ngồi sau xe mẹ ngã gãy chân vì bị thanh niên thòng dây vào cổ-2
Vết xước trên cổ bé gái khi gặp phải sợi dây cáp

Theo ông Huế, trưa hôm qua tại khu vực đầu ngõ 196 phố Thạch Bàn xảy ra vụ tai nạn, khiến người phụ nữ cùng 2 con nhỏ ngã xuống đường.

"Sợi dây cáp thòng xuống khiến người mẹ đang chở 2 con nhỏ giật mình nên ngã. Đúng lúc này, có 2 thanh niên cùng người dân đi đến hỗ trợ. Sau đó các cháu được đưa đi sơ cứu. Thông tin chia sẻ trên mạng hoàn toàn không đúng sự thật, đã gây hoang mang cho nhiều người", vị trưởng công an phường thông tin.

Sự thật về thông tin 2 cháu bé ngồi sau xe mẹ ngã gãy chân vì bị thanh niên thòng dây vào cổ-3
 

Trước đó, trên mạng xã hội chia sẻ thông tin mang tính cảnh báo rằng: "Đăng cho mọi người cảnh giác. Các mẹ có con nhỏ hết sức chú ý khi đèo con nhỏ phía sau nhé. Nên mua cái đai lưng đeo gắn mẹ với con để yên tâm hơn.

Chiều qua, ngay tại khu Thạch Bàn - Long biên. Mẹ chở con đi học về, bị 2 thanh niên 1 người dùng thòng lọng quăng vào cổ bé gái kéo, bé anh ngồi sau cũng bị ngã theo gãy cả chân".

Hiện tại thông tin trên đang được chia sẻ qua lại trên nhiều nhóm.

THEO HELINO

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/ha-noi-su-that-ve-thong-tin-2-chau-be-ngoi-sau-xe-me-nga-gay-chan-vi-bi-thanh-nien-thong-day-vao-co-222019231116320227.htm

ngã xe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.