Trai tân 36 tuổi lấy vợ 56 tuổi: Định mệnh từ điện thoại 800 nghìn và bức ảnh chụp nhà

Chị An đã từng qua một lần đò, có con riêng. Còn anh Đen chưa từng yêu ai. Duyên số đã đưa anh chị đến với nhau và có cuộc sống hạnh phúc.

Đó là câu chuyện của vợ chồng anh Đen (36 tuổi, quê Tiền Giang) và chị An (56 tuổi, quê Sóc Trăng). Ngồi cạnh nhau tíu tít nói chuyện, cười vui vẻ, nếu không nói thì chắc hẳn nhiều người nghĩ họ là hai chị em. Không phiền lòng vì sự chênh lệch, 4 năm qua khi quyết định "góp gạo thổi cơm chung", cả hai vẫn đang hạnh phúc với sự lựa chọn của mình.

Nhờ chiếc điện thoại 800.000 đồng mà có vợ
Anh Đen - ngoài 30 tuổi mà chưa từng có mảnh tình vắt vai. Bên hàng xóm có một cô gái mến anh, ngỏ lời muốn được làm bạn nhưng anh Đen từ chối. Người đàn ông hiền lành quanh năm chỉ đi làm, tối về ngồi chơi, uống trà, hút thuốc cùng mấy người em.

Cách đây 4 năm, anh Đen dành dụm mua được một chiếc điện thoại và nhờ anh em bạn bè hướng dẫn cách dùng Zalo. Vừa dùng được 2 ngày, anh quen và kết bạn với chị An. Hai người ban đầu ấn tượng với nhau qua những hình ảnh, rồi trò chuyện, tìm thấy sự đồng cảm ở đối phương và thương mến nhau.

Trai tân 36 tuổi lấy vợ 56 tuổi: Định mệnh từ điện thoại 800 nghìn và bức ảnh chụp nhà-1Vợ chồng anh Đen (36 tuổi), chị An (56 tuổi)

Chị An đã từng qua một lần đò nhưng không có được hạnh phúc. Gia cảnh nhà chị khó khăn, sống với mẹ già. Chị không giấu giếm gì anh từ tuổi tác đến hoàn cảnh, rồi bảo: “Nếu anh chấp nhận thương thì lên đây cho biết”.

Anh Đen bao năm nay chẳng đi xa bao giờ. Nghe lời chị An nói vậy, anh muốn nhưng cũng không dám đi. Nhà anh Đen cũng chẳng khá khẩm hơn. Anh chụp ảnh căn nhà lụp xụp của mình, gửi cho chị An kèm lời nhắn: “Thương tôi không, nhà tôi nghèo lắm nha, chịu thì xuống với tôi”.

Vậy là, người phụ nữ ngoài 50 lặn lội bắt xe tìm về quê anh Đen. Nhìn thấy chị An, anh Đen bối rối bỏ hết công việc đưa chị về nhà. Đó là lần đầu tiên anh có bạn gái.

Trai tân 36 tuổi lấy vợ 56 tuổi: Định mệnh từ điện thoại 800 nghìn và bức ảnh chụp nhà-2Chị An đã từng qua một lần đò, có con riêng.

Trai tân 36 tuổi lấy vợ 56 tuổi: Định mệnh từ điện thoại 800 nghìn và bức ảnh chụp nhà-3Anh Đen hơn 30 năm không yêu ai, chị An là tình đầu.

Bố mẹ của anh Đen chỉ hơn chị An 4-5 tuổi, nhưng sự xuất hiện của chị không khiến gia đình phiền lòng hay phản đối. Họ cũng là những người nông dân hiền lành, chất phác nhưng có suy nghĩ rất cởi mở, tôn trọng quyết định của con. Cả hai để anh Đen tự lựa chọn và chịu trách nhiệm với lựa chọn của chính bản thân mình. Về phía gia đình chị An, các con đã có gia đình riêng và ủng hộ mẹ đi thêm bước nữa để có người bầu bạn lúc tuổi già.

Cơ duyên để anh Đen và chị An gắn bó với nhau là như vậy. Sau này, nhiều người vẫn trêu anh rằng: “Nhờ cái điện thoại 800 nghìn mà có vợ”.

Cuộc sống nghèo khó nhưng ngập tràn hạnh phúc
Anh Đen, chị An sống ở Tiền Giang một thời gian. Sau này khi mẹ chị An bệnh nặng, anh chị chuyển về Sóc Trăng sống cùng mẹ để tiện bề chăm sóc cho bà. Hàng ngày, anh Đen phụ vợ chăm sóc cho mẹ rất chu đáo. Ngược lại, chị An cũng đối đãi phải đạo với nhà chồng.

Hoàn cảnh gia đình có nhiều vất vả. Ngôi nhà nơi anh chị cùng mẹ già đang sống trống trước hụt sau, chẳng có đồ đạc gì đáng giá. Mẹ già ốm nằm một chỗ, nhưng có những lúc chị An chẳng đủ tiền mua cho bà hộp sữa.

Trai tân 36 tuổi lấy vợ 56 tuổi: Định mệnh từ điện thoại 800 nghìn và bức ảnh chụp nhà-4Cả hai có cuộc sống rất hạnh phúc, không ngại dành cho nhau cử chỉ âu yếm mỗi ngày

Khó khăn hiện hữu, nhưng cuộc sống của chị và người chồng kém tuổi trôi qua mỗi ngày đều tràn ngập tiếng cười. Cặp đôi lệch tuổi không ngại trao cho nhau những cử chỉ tình cảm. Từ ngày làm vợ anh Đen, chị An đổi tên Zalo của mình thành: “Yêu anh trọn đời” còn của anh Đen là: “Chàng trai yêu vợ nhất”. May mắn, hàng xóm láng giềng cũng yêu quý anh chị, không ai gièm pha, dè bỉu mối quan hệ này.

4 năm qua, cả hai sống vui vẻ, hạnh phúc, ít khi xích mích. Chị An bày tỏ, chị hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Tiền bạc hôm nay không kiếm được thì ngày mai kiếm, nhưng tình cảm, tình thương vợ chồng dành cho nhau mới là điều quan trọng nhất.

Đối với chị, quan điểm trong tình yêu là: “Khi chấp nhận thương người nào đó thì thương cho trọn vẹn, dù có khó khăn cũng phải sống, sướng cùng hưởng, khổ cùng chịu, có cơm ăn cơm, có cháo ăn cháo. Đừng thấy chồng người ta giàu có rồi bỏ chồng mình thì xót xa lắm”.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/trai-tan-36-tuoi-lay-vo-56-tuoi-dinh-menh-tu-dien-thoai-800-nghin-va-buc-anh-chup-nha-82021191205556938.htm

cặp đôi đũa lệch


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.