Trước khi hãm hiếp - sát hại nữ sinh giao gà ở Điện Biên, Bùi Văn Công và chiếc xe tội lỗi đã gây tai nạn ngày 28 Tết

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh Bùi Văn Công gây tai nạn với một chiếc xe ô tô vào ngày 28 Tết.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh Bùi Văn Công gây tai nạn với một chiếc xe ô tô vào ngày 28 Tết.

Theo clip chia sẻ, chiếc xe tải mang biển số 27C – 03475 do Bùi Văn Công (SN 1975, trú Đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) điều khiển đã va chạm với xe ô tô 4 chỗ mang biển số 27A – 04417.

Sau khi va chạm, dù đã gọi cảnh sát giao thông đến làm việc nhưng do va quệt nhẹ nên hai bên đã giải tự giải quyết với nhau, không bên nào kiện tụng bên nào.


Clip: Bùi Văn Công gây tai nạn vào ngày 28 Tết, trước khi gây án với nữ sinh giao gà.

Được biết, vụ tai nạn xảy ra vào ngày 28 Tết. Khi đó, Bùi Văn Công chưa gây án với nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên (ở xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên). Clip này được chủ xe mang biển số 27A – 04417 ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội vào hôm nay (19/2).

Xe tải mang biển số 27C – 03475 chính là chiếc xe mà Bùi Văn Công cùng đồng bọn đã chở nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên đi và thay nhau cưỡng hiếp ngay trên thùng xe này.

Trước khi hãm hiếp - sát hại nữ sinh giao gà ở Điện Biên, Bùi Văn Công và chiếc xe tội lỗi đã gây tai nạn ngày 28 Tết-1

Những ngày qua, dư luận vô cũng phẫn nộ trước vụ án mạng kinh hoàng của 5 đối tượng thay nhau hãm hiếp, giết hại nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên ở Điện Biên.

Cụ thể, vào ngày 1/2 (ngày 27 Tết), Bùi Văn Công là chủ mưu vụ án đã bàn bạc với Vương Văn Hùng cùng nhau đi cướp tài sản và hiếp dâm Cao Thị Mỹ Duyên. Đến 3/2 (tức 29 Tết), Công hẹn Hùng ra chợ Mường Thanh để chỉ mặt Duyên cho Hùng biết, hướng dẫn Hùng lấy số điện thoại của Duyên bằng cách hẹn Duyên mang gà ra địa điểm đã chọn để thực hiện hành vi cướp tài sản. 

Ngay sau đó, Hùng đã chủ động đến khu vực Duyên phụ giúp mẹ bán gà xin số điện thoại, làm quen đề nghị ship gà. Khi nữ sinh trực tiếp giao gà đến điểm hẹn là một ngôi nhà hoang tại khu vực bờ mương đồi Độc Lập (thuộc Tổ dân phố 11, phường Thanh Trường, TP Điện Biên Phủ) liền bị đối tượng Vương Văn Hùng dùng côn có xích sắt siết cổ đến ngất đi và được đưa vào ngôi nhà hoang. 


Chiếc xe tải của đối tượng Bùi Văn Công.

Các đối tượng này sau đó đã dắt xe của Duyên ra bãi đất trống trước nhà, rồi gọi điện thoại cho kẻ chủ mưu Bùi Văn Công. Không lâu sau, đối tượng Bùi Văn Công đã rủ thêm Phạm Văn Nhiệm đi cùng đến địa điểm Hùng báo tin. Khi tới nơi, cả ba đối tượng Hùng, Công, Nhiệm đã thay nhau hãm hiếp nữ sinh. 

Sau khi thoả mãn dục vọng, các đối tượng đưa Duyên lên thùng xe tải của Bùi Văn Công. Đồng thời, Hùng cho quần tất của Duyên cùng quần soóc của mình vào một túi nilon và lấy xe máy của Cao Thị Mỹ Duyên cùng số tài sản cướp được đi về nhà cậu ruột của Hùng ở xã Noong Hẹt, huyện Điện Biên. 

Trên đường đi, Hùng vứt một túi ni lông đựng 2 chiếc quần và lồng gà không ở ven đường Quốc lộ 12. Đến khoảng 1 giờ sáng ngày 5/2 (tức mùng 1 Tết), Hùng đưa chiếc xe của nạn nhân ra khu vực Đội 18, xã Noong Luống, huyện Điện Biên để ven đường rồi đi về. Chúng nhốt nữ sinh trong xe ô tô tải trong cảnh tủi nhục, đầy đau đớn và bất lực của nạn nhân. 

Chưa dừng lại, sáng 6/2 (tức gần 2 ngày nữ sinh bị giam cầm), đối tượng Lường Văn Hùng và Lường Văn Lả đến nhà Bùi Văn Công chơi và được Công cho biết đang giữ Cao Thị Mỹ Duyên trên thùng xe ô tô.

Ngay sau đó, Lường Văn Hùng và Lường Văn Lả đã lên thùng xe tiếp tục thực hiện hành vi xâm hại tình dục nạn nhân. Đến chiều cùng ngày, tại nhà Công, 5 đối tượng thấy sức khỏe của Duyên yếu và đã bàn bạc giết Duyên để bịt đầu mối. 


5 đối tượng trong vụ án nữ sinh bị giết ở  Điện Biên.

Đến khoảng 24 giờ ngày 6/2, Vương Văn Hùng và Bùi Văn Công đã dùng xe tải của Công chở Duyên đến khu vực Nghĩa trang Tông Khao, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên. Tại đây Bùi Văn Công đã dùng côn có xích sắt siết cổ Duyên đến chết.

Sau đó, Công và Hùng đã mang xác của Duyên đến một ngôi nhà hoang tại Đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên. Tại đây, cả 5 đối tượng khiêng xác của Duyên đến để lên hiện trường, sau đó về nhà Bùi Văn Công bàn bạc cách che giấu hành vi phạm tội và cách đối phó với cơ quan chức năng cho đến khi bị bắt giữ.



Theo VietNamNet


sát hại nữ sinh ở Điện Biên

Nữ sinh giao gà bị sát hại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.