Vụ bắn chết nữ sinh lớp 11 ở Đồng Nai: Người nhà nạn nhân lẫn hung thủ đau đớn lên tiếng

Cả nghi can lẫn nạn nhân đều đã chết sau những phát súng đau đớn. Người đầu bạc tiền kẻ đầu xanh, nỗi thương tâm ấy nặng gánh trên vai gia đình của cả hung thủ lẫn nạn nhân.

Cả nghi can lẫn nạn nhân đều đã chết sau những phát súng đau đớn. Người đầu bạc tiền kẻ đầu xanh, nỗi thương tâm ấy nặng gánh trên vai gia đình của cả hung thủ lẫn nạn nhân.

Theo báo chí ngày 12/8 đưa tin,Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đã có báo cáo điều tra ban đầu về vụ trọng án nghiêm trọng xảy ra vào chiều 11/8 tại xã Bình Sơn, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai khiến cho nữ sinh Lê Hương Thảo L. (SN 2001, ngụ xã Bình Sơn) tử vong tại chỗ.

Cụ thể, trong báo cáo điều tra, nghi can được xác định là Nguyễn Trung Thực (hay Trung "đen", SN 1983, ngụ ấp Đất Mới, xã Long Phước, huyện Long Thành).

Kết quả điều tra cho thấy, vào khoảng 18h ngày 11/8, do mâu thuẫn chuyện tình cảm, Thực điều khiển xe máy mang khẩu súng K59 cùng 6 viên đạn đi đến nhà nữ sinh L. ở xã Bình Sơn, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Sau đó, Thực và L. xảy ra cự cãi rồi nghi can rút súng ra bắn chết nạn nhân. Bà nội L. đã chạy ra hô hoán và may mắn thoát chết vì đạn không nổ.

vụ ban chet nu sinh lop 11 o dong nai: nguoi nha nan nhan lan hung thu dau don len tieng - 1

Nhiều bạn học đau đớn trước cái chết đầy oan ức của nữ sinh lớp 11.

Trước cái chết của cả nghi can lẫn nạn nhân, nỗi đau lớn nhất đã dồn lên vai những người ở lại. Đó là gia đình của cả hung thủ lẫn nữ sinh học lớp 11.

Được biết, mối quan hệ của nghi can với nữ sinh đã đến mức thân thiết như vợ chồng. Chị T., chị gái ruột của hung thủ cho hay: "Cách đây vài tháng gia đình tôi có qua gia đình L. dạm ngõ. Vì L. chưa đủ tuổi, đang đi học nên hai gia đình thống nhất tháng 3/2018 là tổ chức cưới. Vậy mà giờ xảy ra sự việc đau lòng này!".

Khi biết tin em trai đã giết chính vợ chưa cưới của mình, chị T. vô cùng bàng hoàng và không thể tin được kết quả đau đớn ấy. Chị T. còn kể với Tri thức trẻ, gia đình chị đông anh em, mẹ mất sớm nên hoàn cảnh rất đáng thương. giờ đây, chỉ còn người cha già hơn 80 tuổi sức khỏe đã suy yếu.

Chị T. cho biết, từ lúc biết con trai giết người, cha chị đã không ăn uống gì. Ông cụ cũng không nói năng gì khiến chị thêm lo lắng cho sức khỏe của cụ.

Còn về phía gia đình nạn nhân, trao đổi với Tri thức trẻ, chị T. cho biết, gia đình L. cũng thông cảm với gia đình chị sau những gì mà nghi can gây ra. Vì giờ cả nạn nhân lẫn nghi can đều đã chết nếu giày vò trách móc nhau chỉ khiến người ở lại thêm đau lòng.

Nói về mối quan hệ tình cảm với nghi can, bà ngoại nạn nhân đau xót: "Nhiều lần tôi đã khuyên nhủ cháu gái và cha mẹ nó chấm dứt quan hệ với thằng Trung Thế nhưng do gia đình sợ trả thù nên mới chấp nhận im lặng như vậy. Nếu mà nghe lời tôi thì giờ đây cháu gái tôi phải chết oan uổng như thế này".

Trong đám tang của nạn nhân, không chỉ gia đình em đau đớn xót xa mà còn cả những bạn học của em. Nhiều nữ sinh mắt đỏ hoe đã kể lại với Tri thức trực tuyến bằng giọng đầy tiếc nuối về cô bạn gái hiền lành, ít nói.

Theo Gia đình & Xã hội


tử vong

chuyện tình cảm

bắn chết người

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.