Vụ con rể đâm bố mẹ vợ nguy kịch: "Tôi chưa bao giờ gặp cảnh tượng nào hãi hùng như vậy"

Một số người dân cho biết, trong nhiều năm qua chưa bao giờ họ chứng kiến vụ án nào hãi hùng như tối 4/6, khi Ngọc ra tay sát hại bố mẹ vợ.

Một số người dân trong thôn Thuỵ Lôi, xã Thuỵ Lâm cho biết, trong nhiều năm qua chưa bao giờ họ chứng kiến vụ án nào hãi hùng như tối 4/6, khi Ngọc ra tay sát hại bố mẹ vợ.

Vụ con rể đâm bố mẹ vợ nguy kịch: Tôi chưa bao giờ gặp cảnh tượng nào hãi hùng như vậy-1
Sau khi bị con rể đâm, ông B. được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Vào tối 4/6, tại thôn Thuỵ Lôi, xã Thuỵ Lâm, huyện Đông Anh, Hà Nội đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng, chỉ vì mâu thuẫn gia đình con rể đã cầm dao đâm bố mẹ vợ trọng thương.

Gần một ngày sau khi xảy ra vụ án, khi PV có mặt tại thôn Thuỵ Lôi, người dân nơi đây vẫn đang bàn tán xôn xao.

Kể lại sự việc, bà Nguyễn Thị Th (60 tuổi, trú tại xã Thuỵ Lâm) nói: Vào khoảng 19h ngày 4/6, khi bà và mọi người vừa ăn cơm tối xong, đang ngồi xem tivi thì thấy bà L. (trú tại thôn Thuỵ Lôi, xã Thuỵ Lâm) tay ôm ngực chạy ra đường kêu cứu và hô lớn bị con rể đâm.

Thấy vậy, nhiều thanh niên, đàn ông trong thôn chạy lại thì thấy người bà L., bê bết máu. Mọi người tới nơi thì bà này cũng ngất lịm.

Sau đó, mọi người hô nhau kéo vào nhà bà L. phát hiện máu vương từ cổng vào khắp nhà. Trong nhà, ông Lê Đỗ B. (chồng bà L.) nằm bất động trên sàn nhà, trên người nhiều có nhiều vết dao đâm nên mọi người hốt hoảng gọi xe cấp cứu.

Một người dân khác trong thôn Thuỵ Lôi cho hay, khu vực nhà vợ chồng ông B. nằm ở địa bàn rất đông dân, nhưng chập tối qua (4/6) trời mưa và có sấm to nên ít người ra khỏi nhà. Chỉ khi bà L. chạy ra kêu cứu thì một số hộ gần đó mới biết vợ chồng bà này bị con rể đâm.

Người này cho hay, may mắn tối qua bà L., còn chạy được ra ngoài kêu cứu và cậu con trai út (hơn 10 tuổi) đang tắm trong phòng. Nếu ngồi chung trong nhà, không biết hậu quả sẽ như thế nào.

"Sống mấy chục năm ở đây (thôn Thuỵ Lôi) nhưng tôi chưa bao giờ gặp cảnh tượng nào hãi hùng như vậy. Không hiểu vì lý do gì mà thằng Ngọc (Đỗ Đình Ngọc, con rể vợ chồng ông B. - PV) lại ra tay đâm bố mẹ vợ như vậy, bởi cậu này xưa nay rất chịu khó làm ăn.

Tối qua khi tôi ra tới hiện trường thì mọi người bảo Ngọc đã chạy về nhà bố mẹ đẻ, một lát sau thì nghe cậu ta đã ra công an đầu thú...", một người dân trong thôn Thuỵ Lôi kể.

Được biết, sau khi Ngọc kết hôn với con gái vợ chồng ông B., 2 người đã có một con năm nay khoảng 4 tuổi.

Vào dịp Tết 2019, vợ chồng Ngọc có cãi nhau và sống ly thân một thời gian. Sau đó cả 2 lại trở về chung sống nhưng lại tiếp tục cãi nhau và sống ly thân.

"Đứa con có khi sống cùng ông bà ngoại, có khi sang ông bà nội, nhưng chủ yếu do ông bà ngoại nuôi. Chỉ nghe thấy vợ chồng nó (vợ chồng Ngọc - PV) cãi nhau, còn tôi cũng không hiểu vì mâu thuẫn gì mà Ngọc lại đâm bố mẹ vợ như vậy...", bà Nguyễn Thị A. (hàng xóm) nói.

Nhận xét về Đỗ Đình Ngọc, người trong thôn Thuỵ Lôi cho biết, y vốn làm nghề mộc theo truyền thống của địa phương và sống không có điều tiếng gì, là người chịu khó làm ăn.

Lãnh đạo UBND xã Thụy Lâm xác nhận vụ việc trên và cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra công an xã Thụy Lâm, công an huyện Đông Anh cùng lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường khám nghiệm điều tra nguyên nhân vụ việc. Hiện tại hai nạn nhân vẫn đang được cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức.

Theo Trí Thức Trẻ


con rể đâm bố mẹ vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.