Vụ nam sinh bị đồn làm 4 bạn nữ có thai: “Tiếc cho nữ sinh giỏi tiếng Anh”

Một giáo viên dạy nữ sinh cho biết rất lấy làm tiếc khi sự việc xảy ra vì nữ sinh là cô gái xinh xắn, học giỏi tiếng Anh

Nói về một trong 4 nữ sinh nghi có thai với nam sinh lớp 10 trường THPT Phong Châu đã xin nghỉ học, một giáo viên dạy nữ sinh cho biết rất lấy làm tiếc khi sự việc xảy ra vì nữ sinh là cô gái xinh xắn, học giỏi tiếng Anh, đang có dự định “quy hoạch” vào ban cán sự, làm nòng cốt của lớp.

Vụ nam sinh bị đồn làm 4 bạn nữ có thai: Tiếc cho nữ sinh giỏi tiếng Anh”-1

Liên quan đến vụ dư luận xôn xao về một nam sinh có quan hệ yêu đương làm 4 bạn nữ có thai, một giáo viên từng giảng dạy cho nữ sinh N.T.B.K. tại trường THPT Long Châu Sa đóng trên địa bàn thị trấn Lâm Thao cho biết, vào thời điểm đầu tháng 2-2019, gia đình đã làm đơn xin cho cháu thôi học khi K. đang học tại lớp 10 của trường. Phụ huynh nói việc xin cho K. thôi học là có việc riêng.

Giáo viên từng dạy em K. lấy làm tiếc vì nữ sinh phải nghỉ học khi đang được "quy hoạch" vào ban cán sự của lớp và học tiếng Anh rất giỏi.

Nhận xét về nữ sinh K., giáo viên này chia sẻ: “K. là học sinh ngoan, xinh xắn. Tiếc cho em lắm nhưng chẳng biết làm thế nào. Con bé học tiếng Anh giỏi nhất lớp, học kỳ 1 vừa rồi toàn 9 và 10 điểm. Chính ra là đã có dự định cho vào tốp để làm cán bộ lớp. Em ấy đang làm tổ trưởng, ý định là sẽ giao cho em làm lớp phó để phụ trách một số hoạt động của lớp nhưng đùng cái ăn Tết xong gia đình xin cho em nghỉ học”.

Nói về lý do thực sự K. xin thôi học, vị giáo viên cho biết, ban đầu hỏi lý do nguyên nhân xin cho K. thôi học thì gia đình không nói. Giáo viên phải động viên là dù có khó khăn như thế nào cũng phải nói ra để nhà trường còn tìm biện pháp tháo gỡ. Sau đó, gia đình nói thật em K. cùng với một bạn trai yêu nhau từ hồi cấp hai và có bầu 6 tháng nên xin cho K. thôi học.

“Khi gia đình nói vậy thì tôi cũng đành chịu. Chỉ biết hướng dẫn gia đình làm đơn đưa lên Ban giám hiệu nói lý do nhưng họ nói tế nhị không muốn nói trong đơn, nhưng thực tế là em ấy có bầu”, vị giáo viên nói. Nhiều nữ sinh học cùng lớp với K. cũng nói rằng em này do có thai khi đang đi học nên đã xin nghỉ.

Vụ nam sinh bị đồn làm 4 bạn nữ có thai: Tiếc cho nữ sinh giỏi tiếng Anh”-2

Sự việc đã gây xôn xao dư luận tại các trường THPT tại đây, nhất là đối với các nữ sinh

Nữ sinh K. là một trong 4 nữ sinh bị dư luận nghi có thai với nam sinh trường THPT Phong Châu.

Còn hiệu trưởng trường THPT nơi nữ sinh K. theo học hồi đầu năm cho biết, nữ sinh này cùng với 1 nữ sinh khác đã nghỉ học là ở lớp 10.

"Việc đúng là em K. có thai với nam sinh M. hay không thì nhà trường không biết được vì em K. nghỉ học từ tháng 2-2019", vị hiệu trưởng này cho hay.

Trước đó, thông tin gây xôn xao dư luận nghi một nam sinh lớp 10 trường THPT Phong Châu, TT. Lâm Thao, huyện Lâm Thao, Phú Thọ có quan hệ yêu đương và làm 4 bạn nữ sinh có bầu đã buộc ngành chức năng địa phương phải vào cuộc xác minh, làm rõ.

Theo CAO


mang thai

Nam sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.