Vụ thảm án 5 người chết ở Thái Nguyên: Hé lộ nguyên nhân bi kịch

Liên quan đến vụ thảm án 5 người chết ở Thái Nguyên, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính các nạn nhân.

Liên quan đến vụ thảm án 5 người chết ở Thái Nguyên, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính các nạn nhân.
   
Cụ thể, danh tính các nạn nhân vụ thảm án tại địa bàn xã Sơn Phú, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên được xác định là: Ma Thị Hường (SN 1976), Lường Văn Bánh (SN 1974), anh Hoàng Văn Luận (SN 1975), chị Trần Thị Hường (SN 1984), anh Hoàng Văn Nam (SN 1994), anh Lường Văn Hoàng (SN 1966), các nạn nhân cùng trú xóm Lương Bình 2, xã Sơn Phú, huyện Định Hoá.

Vụ thảm án 5 người chết ở Thái Nguyên: Hé lộ nguyên nhân bi kịch-1

Hiện trường vụ thảm án 5 người ở Thái Nguyên. Ảnh: Người Đưa Tin

Đối tượng gây án được xác định là Hoàng Văn Chín (SN 1976, trú xóm Lương Bình 2, xã Sơn Phú, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên). Chín là chồng của nạn nhân Ma Thị Hường.


Bắt giữ nghi phạm vụ thảm án ở Thái Nguyên. Clip Phạm Ngọc Thành

Theo công an TP.HCM, lãnh đạo công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, đã bắt giữ nghi phạm Hoàng Văn Chín (SN 1976, trú tại thôn Lương Bình 2) khi đang lẩn trốn trên đồi. Hiện cơ quan công an đang đưa đối tượng về để đấu tranh điều tra vụ án.

Nguyên nhân sơ bộ của vụ thảm án được xác định do mâu thuẫn với vợ, nghi phạm đã cãi nhau với vợ, bản thân Chín đã sử dụng ma túy nên bị ảo giác không kiềm chế được bản thân. Sau đó Chín chém chết vợ rồi rời khỏi nhà và trên đường bỏ đi đã gây thương vong cho các nạn nhân khác.

Sau khi gây án, nghi phạm Hoàng Văn Chín đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Vụ thảm án 5 người chết ở Thái Nguyên: Hé lộ nguyên nhân bi kịch-2

Nghi phạm Hoàng Văn Chín. Ảnh: Bảo vệ pháp luật

Như Dân Việt đã đưa tin, cơ quan chức năng tỉnh Thái Nguyên xác nhận có vụ giết người đặc biệt nghiêm trọng khiến 5 người thiệt mạng.

Cụ thể, vụ việc xảy ra vào khoảng 5h30 sáng 26/12 tại xóm Lương Bình 2, xã Sơn Phú, huyện Định Hóa.

2 trong số 5 nạn nhân tử vong là cặp vợ chồng hiện đang công tác tại UBND xã Sơn Phú, là hàng xóm của nghi phạm. Đau lòng hơn nữa, một trong 5 nạn nhân tử vong là vợ của nghi phạm gây án. 

Trước khi gây án, Hoàng Văn Chín có biểu hiện không bình thường.

Theo hồ sơ quản lý của Công an xã Sơn Phú, Hoàng Văn Chín là đối tượng nghiện ma túy từ nhiều năm nay. Thời điểm xảy ra vụ án, Chín có biểu hiện “ngáo đá”.

Công an ngay lập tức có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân và truy bắt đối tượng nghi phạm.

Hiện Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên đang chỉ đạo Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Nguyên và các lực lượng phối hợp điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/phap-luat/vu-tham-an-6-nguoi-chet-o-thai-nguyen-he-lo-nguyen-nhan-bi-kich-1044660.html

ngáo đá

giết người

Thái Nguyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.