Xe bán tải do người đàn ông nước ngoài cầm lái húc văng 3 xe máy trong đêm, 4 người bị thương

Một xe bán tải do người nước ngoài cầm lái đã húc văng 3 xe máy trên đường khiến 4 người bị thương trong đó có 3 nạn nhân bị rơi xuống kênh.

Đến gần 1h ngày 23/1, CSGT TX Tân Uyên cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan vẫn đang khẩn trương khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người có liên quan để điều tra làm rõ nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 4 người bị thương trong đó 1 nạn nhân nữ trong số 3 người bị hất văng xuống kênh nguy kịch.

Xe bán tải do người đàn ông nước ngoài cầm lái húc văng 3 xe máy trong đêm, 4 người bị thương-1

Trước đó, vào khoảng 23h cùng ngày xe bán tải mang BKS: 60C-571.89 lưu thông trên đường ĐT746 theo hướng từ TX Tân Uyên đi TP Thủ Dầu Một.

Xe bán tải do người đàn ông nước ngoài cầm lái húc văng 3 xe máy trong đêm, 4 người bị thương-2Xe bán tải gây tai nạn

Khi xe lưu thông đến đoạn cầu Tân Khánh ngay chợ Tân Phước Khánh, phường Tân Phước Khánh giáp ranh với phường Tân Vĩnh Hiệp, TX Tân Uyên, Bình Dương thì xe mất lái lùa một lúc 3 chiếc xe máy chạy phía trước khiến 3 nạn nhân cùng 1 xe máy bị hất văng xuống dưới kênh trong đó có 1 nạn nhân nữ. Một người đàn ông nằm trên đường không bị rơi xuống dưới kênh.

Xe bán tải do người đàn ông nước ngoài cầm lái húc văng 3 xe máy trong đêm, 4 người bị thương-31 trong số 3 xe máy bị tông nát bét

Theo người dân, thời điểm xảy ra tai nạn có 4 người đi trên 3 xe máy. Tai nạn khiến 1 cô gái bị thương nặng trong tình trạng nguy kịch, 3 người còn lại chỉ bị thương nhẹ.

Ghi nhận tại hiện trường, 1 xe máy bị rơi xuống kênh, ô tô hư hỏng nặng bể cả 2 bánh trước và cách hiện trường khoảng 200m. Thời điểm tài xế bước xuống xe người hơi nồng nặc mùi rượu bia.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Kinh doanh và phát triển

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kinhdoanhvaphattrien.vn/xe-ban-tai-do-nguoi-dan-ong-nuoc-ngoai-cam-lai-huc-vang-3-xe-may-trong-dem-4-nguoi-bi-thuong.html

tai nạn giao thông


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.