Xe đầu kéo bị tàu hỏa tông đứt đôi khi cố băng qua đường sắt, may mắn không có thương vong

Khoảng 5h02 ngày 30/11 tại khu vực xã Quất Động (lối vào khu công nghiệp Quất Động) thuộc km 20 + 700 huyện Thường Tín, Hà Nội xảy ra va chạm giữa tàu thống nhất SE2 và chiếc xe container mang biển kiểm soát 15C18153 kéo theo rơ móc 15R10027.

Khoảng 5h02 ngày 30/11 tại khu vực xã Quất Động (lối vào khu công nghiệp Quất Động) thuộc km 20 + 700 huyện Thường Tín, Hà Nội xảy ra va chạm giữa tàu thống nhất SE2 và chiếc xe container mang biển kiểm soát 15C18153 kéo theo rơ móc 15R10027.

Theo thông tin ban đầu, đầu máy 942 kéo đoàn tàu SE2 đang trên đường về Hà Nội thì chiếc container bất ngờ chạy cắt ngang đường ray. Tàu SE2 sau đó đã tông mạnh vào chiếc xe container khiến phương tiện này bị tách đôi.

Xe đầu kéo bị tàu hỏa tông đứt đôi khi cố băng qua đường sắt, may mắn không có thương vong-1

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo người dân tại đây cho biết, xe container chở cám đi vào khu công nghiệp lúc hơn 5h. “Lúc ấy, tôi thấy xe cố qua nhưng không qua được, lái xe xuống gạt thanh chắn tự động lên để qua và ra hiệu cho tàu dừng nhưng tàu quá gần tài xế đành bỏ chạy. Cú va chạm giữa đoàn tàu và chiếc xe đầu kéo khá mạnh”, một nhân chứng cho biết.

Tại hiện trường, phần đầu chiếc xe bị hất mạnh về bên trái đường ray theo hướng tàu chạy, trong khi container phơi bụng ngang đường. Vụ tai nạn xảy ra vào đầu buổi sáng nên giao thông trên QL1A cũ qua xã Quất Động ách tắc.

Xe đầu kéo bị tàu hỏa tông đứt đôi khi cố băng qua đường sắt, may mắn không có thương vong-2

Phần đầu tàu hỏa bị hư hỏng nặng.

Xe đầu kéo bị tàu hỏa tông đứt đôi khi cố băng qua đường sắt, may mắn không có thương vong-3

Sau cú va chạm, phần đầu chiếc xe đầu kéo văng sang một bên, phần đuôi ở bên còn lại.

Ngay sau khi xảy ra va chạm, ban lái đã thông báo cứu viện về trung tâm để ứng cứu. Đến 7h16 đoàn tàu đã được kéo về ga Thường Tín để cắt lại đầu máy bị tai nạn. Đến 8h15 đoàn tàu SE2 đã về đến ga Hà Nội an toàn, rất may vụ tai nạn không gây thương vong về người.

Sự việc đã được phát thanh thông báo cho hành khách để mọi người nắm thông tin và thông cảm cho những khó khăn của ngành đường sắt. Đến 8h30 việc cẩu xe đầu kéo và rơ mooc đã được thực hiện để thông tuyến đường sắt và tuyến quốc lộ 1A cũ khiến giao thông qua đây ùn tắc kéo dài.

Theo Tổ quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/xe-dau-keo-bi-tau-hoa-tong-dut-doi-khi-co-bang-qua-duong-sat-may-man-khong-co-thuong-vong-220193011101510321.htm

tai nạn tàu hỏa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.