Bác sĩ vụng trộm với 'tiểu tam', 'chính thất' cùng thám tử đột nhập bắt quả tang bất ngờ bị tạm giam

Khi thấy thời cơ chín muồi, họ đã phá cửa xông vào bắt quả tang màn gian dâm, cô Dư bàng hoàng phát hiện chồng và một phụ nữ khác đang quan hệ tình dục trên giường.

China Times đưa tin, nữ y tá họ Dư và bác sĩ họ Trâu sau khi kết hôn đã sống ở huyện Chương Hóa (Đài Loan). Nghi ngờ chồng ngoại tình, cô Dư đã thuê thám tử theo dõi thu thập chứng cứ.

Vào tháng 1/2021, cô Dư đã lần theo dấu vết của chồng đến trước nhà nghỉ, sau khi xác nhận phòng cặp đôi gian tình 'mây mưa', nhóm 4 người gồm 'chính thất' và các thám tử đã nghe được âm thanh rên rỉ của chồng và nhân tình.

Khi thấy thời cơ chín muồi, họ đã phá cửa xông vào bắt quả tang màn gian dâm, cô Dư bàng hoàng phát hiện chồng và một phụ nữ khác đang quan hệ tình dục trên giường.

Bác sĩ vụng trộm với tiểu tam, chính thất cùng thám tử đột nhập bắt quả tang bất ngờ bị tạm giam-1


Nhóm 4 người lập tức thu thập bằng chứng bằng cách cưỡng đoạt khăn tắm của đôi gian tình, một người trong số họ quay phim, chụp ảnh hai người khỏa thân. Toàn bộ vụ việc đã được bác sĩ họ Trâu trình báo với cảnh sát và nhóm người bị truy tố về tội cưỡng chế và đột nhập bất hợp pháp.

Trong phiên xét xử tại tòa án Chương Hóa, 'chính thất' và các thám tử đều nhận tội, thẩm phán cho rằng việc 4 người đột nhập bất hợp pháp đã xâm phạm quyền riêng tư của cặp đôi gian tình. Ngoài ra, sau khi vào phòng, nhóm người tiếp tục chụp ảnh, quay video cảnh bác sĩ và nhân tình khỏa thân, đồng thời cưỡng đoạt khăn tắm của họ bằng bạo lực.

Sau khi xem xét, tòa án kết tội 'chính thất' và các thám tử bị tạm giam từ 30 đến 50 ngày theo tội danh cưỡng chế và đột nhập bất hợp pháp.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/bac-si-vung-trom-voi-tieu-tam-chinh-that-thue-tham-tu-theo-doi-bat-ngo-bi-tam-giam-av3070797.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.