Bạn gái “đá” bay vì… muốn “giữ” tới đêm tân hôn

Thế mà cuối cùng, ngỡ ngàng và ngang trái thay, chàng lại bị “đá” vì không “lên giường” với bạn gái khi 2 người yêu nhau được 4 tháng…

Thế mà cuối cùng, ngỡ ngàng và ngang trái thay, chàng lại bị “đá” vì không “lên giường” với bạn gái khi 2 người yêu nhau được 4 tháng…

Mới chia tay bạn gái, chàng buồn một phần, phần nữa là vô cùng ngỡ ngàng và gần như không thể tin nổi. Thì chính là không tin được mình lại bị đá vì lí do lãng xẹt như cô bạn gái đưa ra: “Tôi không thể chịu nổi việc anh không dám quan hệ tình dục!”.
 
Ơ, đàn ông thì có gì mà không dám quan hệ tình dục nhỉ? Chàng tự biết, sinh lí của mình hoàn toàn bình thường. Cái việc đó lại chỉ đem lại niềm sung sướng, khoái lạc, thì có quái gì mà không dám. Chẳng qua là chàng nghĩ cho nàng, nên mới chần chừ, trì hoãn, thậm chí là muốn giữ gìn tới đêm tân hôn. Thế mà cuối cùng chàng lại bị “đá” vì lí do đầy chính nghĩa, tốt đẹp ấy! Đau!
 
Nói thật, ai nói chàng hâm hâm, dở hơi, ngu dại, chàng cũng nhận hết. Nhưng chàng quan niệm hơi cổ hủ về “chuyện ấy”. Chàng không muốn quan hệ bừa bãi để thỏa mãn nhu cầu. Lối sống của chàng trước nay luôn có quy tắc và chuẩn mực. Chàng muốn người phụ nữ “lên giường” cùng mình cũng chính là vợ mình, đó là điều lí tưởng nhất. Chàng thích những gì quen thuộc và chứa đựng tình cảm yêu thương, chứ xô bồ, xa lạ, chóng vánh thực sự chàng không ưa tí nào. Rất mệt óc mà mất thời gian.
 
Khi yêu một cô gái, chàng muốn cùng nhau tìm hiểu thật kĩ lưỡng về đối phương đã, đến khi nào quyết định chắc chắn kết hôn mới cùng nhau làm chuyện đó, hoặc để dành đến đêm tân hôn cũng được. Chàng nghĩ, như thế chỉ tốt cho các cô gái chứ không thiệt thòi tí nào. Sẽ không có chuyện có thai ngoài ý muốn. Sẽ không có chuyện nếu 2 người không đến được với nhau, cô gái phải băn khoăn xem chồng mình sau này có quan trọng chuyện trinh tiết hay không. Như thế không tốt thì thế nào mới tốt nữa?

                                                                                                                 
 Ảnh minh họa

Nhưng oái oăm ngang trái thay, bạn gái chàng lại chẳng hề có chung dòng suy nghĩ, tư tưởng lớn của 2 người lại là 2 đường thẳng song song. Khi yêu nhau được 4 tháng, thấy chàng cứ mãi dừng lại ở ôm, hôn, nắm tay mà không tiến thêm, mời gọi ý tứ thì chàng từ chối bằng sạch, nàng thực sự phát bực. Hỏi ra mới biết quan điểm của chàng là như thế. Chàng tưởng nàng phải khóc vì cảm động, rồi càng yêu chàng hơn mới phải. Nào ngờ, nàng lại kiên quyết nói lời chia tay, vì không chịu được kiểu yêu của thập niên 80 đó!
 
“Sex là tinh hoa, là đỉnh cao sự gắn kết trong tình yêu, không có sex hóa ra tình bạn à?”, nàng cao giọng tuyên bố. Thì chàng cũng công nhận thế, nhưng có điều chàng thấy thời điểm này 2 người phát sinh vấn đề ấy là chưa thích hợp mà thôi. Ai ngờ nàng tương luôn một tràng: “Hay anh là gay, thích đàn ông. Muốn giấu diếm tôi, lừa tôi nên mới viện ra lí do lãng mạn sến sẩm như thế? Hoặc anh bị yếu sinh lí, sợ tôi phát hiện sẽ bỏ nên nhất quyết không chịu quan hệ? Hoặc anh có bệnh kín, không tiện nói? Có thể nữa, kích cỡ “cậu nhỏ” của anh quá mức khiêm tốn, anh sợ tôi chê?”. Chàng sây sẩm cả mặt mày, choáng váng suýt ngã vì trí tưởng tượng bay phải đến tầng mây thứ 9 của nàng.
 
Cuộc trò chuyện đi vào ngõ cụt. Cuối cùng 2 người thống nhất chia tay. Nàng rời đi trong tâm trạng khinh bỉ, coi thường, chắc mẩm chàng bị vấn đề tế nhị nào đấy, chứ không trên đời sao còn tồn tại sinh vật là đàn ông mà lại có phương châm sống như chàng? Còn chàng trở về với mông lung những suy nghĩ miên man trong đầu. Lẽ nào chàng làm sai rồi? Lẽ nào thời nay yêu gấp “lên giường” vội mới là hợp xu hướng? Hay giờ con gái thích Sở Khanh, hoa mỹ và chiều chuộng, xong chán thì quất ngựa truy phong? Và người như chàng đã tuyệt chủng, hoặc đang nằm trong danh sách bảo tồn khẩn cấp của sách đỏ, như bọn bạn chàng nhận định?
 
Lần đầu tiên trong hai mươi mấy năm cuộc đời, chàng hoang mang về cách làm người, định hướng sống của mình đến vậy. Có khi chàng phải thay đổi bản thân cho hợp thời thại thôi nhỉ…

Theo Trí thức trẻ

đêm tân hôn

cãi nhau

giận nhau

mới cưới

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.