Bất ngờ chuyện vợ chồng trả thù nhau bằng "sex"

Tình dục thường đem lại niềm vui và hạnh phúc cho đôi lứa. Nhưng ít ai ngờ rằng chuyện chăn gối của các cặp vợ chồng lại có lúc trở thành nơi để người trong cuộc trả đũa lẫn nhau. Thực tế, thảm trạng này không hề... hiếm.

Tình dục thường đem lại niềm vui và hạnh phúc cho đôi lứa. Nhưng ít ai ngờ rằng chuyện chăn gối của các cặp vợ chồng lại có lúc trở thành nơi để người trong cuộc trả đũa lẫn nhau. Thực tế, thảm trạng này không hề... hiếm. 

Muôn chiêu trả đũa
 
Vợ chồng N. cưới nhau chưa đầy 2 năm thì N. vướng phải một mối tình công sở. Gần nửa năm vụng trộm, N. bị chồng phát hiện. Anh chồng trẻ không hề làm ầm ĩ chuyện mà chỉ lạnh như tiền buộc vợ chuyển công tác, chấm dứt liên hệ với vị đồng nghiệp kia. Mỗi khi đi làm hay đi chơi đều phải lên tiếng báo cáo, xin phép chồng. Ở nhà anh còn ngấm ngầm sai ôsin theo dõi, giám sát vợ.
 
Riêng “chuyện ấy”, anh vẫn mặn nồng với vợ, thậm chí có phần mặn nồng hơn xưa, nhưng mỗi lần gần gũi vợ, anh ta lại không tiếc lời thô tục với cô như đang ăn nằm với gái “ăn sương”. N. vì xấu hổ, ngại tai tiếng nên cứ cắn răng chịu đựng, làm thính giả bất đắc dĩ nghe cái loa phóng thanh phát tục của chồng.

Thậm chí, N. cứ trơ ra làm “bao cát” tình dục cho chồng đấm đá mỗi đêm. Tức tưởi hơn, một trong những lần bạo hành đó đã cho kết quả. Hiện cô đang mang thai. Khi biết vợ có thai, anh chồng trẻ có phần nương tay nhưng sự hằn học thì không giảm chút nào.

 
Chồng P. thì không hành hạ vợ bằng những lời thô tục, bằng những đấm đá, nhưng chiêu của chồng cô thì thâm hiểm không kém. Anh chồng cô vẫn thực hiện vai trò làm chồng nhưng chỉ đến “khúc dạo đầu” đợi cô “căng như sợi dây đàn” rồi thôi. Lúc này cô khác nào như người được dẫn đến cổng thiên đường rồi bị chính người dẫn xô xuống địa ngục.
 
Đối tượng bị trả đũa nhiều khi không chỉ là các bà vợ mà có đức lang quân cũng bị hành. Không ít quý ông hàng ngày “rên xiết” dưới chiêu bài hành hạ “siết chặt hạn ngạch” của vợ.
 
L. là người đang phải khổ sở chịu đựng với chiêu bài này của vợ vì một lần anh trót vi phạm “chế độ độc quyền”. Lần đó, anh bị vợ bắt tận tay, sau đó anh “cải tà quy chính”. Dù chị không nỡ dứt tình người đầu gối tay ấp hơn chục năm, nhưng chị lại không cam lòng nhìn kẻ hai lòng hạ cánh an toàn nên rắp tâm mở hẳn một chiến dịch “tra tấn” nhẹ nhàng. 
 
Hàng ngày, chị vẫn đều đặn chăm sóc chồng cơm ngày ba bữa, đều đặn để chồng đưa đón đi làm “như chưa từng có cuộc chia ly”, nhưng đến đêm thì giường ai nấy ngủ. Hễ anh chồng ôm gối lại gần to nhỏ là chị nhắc lại chuyện xưa, khiến anh hết sạch nhuệ khí “hòa nhập cộng đồng”.

Chớ mang tình dục ra “vành móng ngựa”

Theo các nhà tư vấn tâm lý, tình dục, nếu không muốn bức tử chuyện chăn gối và hạnh phúc gia đình thì vẫn có một cơ hội để các đôi uyên ương tìm lại thăng bằng sau nghiêng ngả. Trừ những trường hợp “cạn tàu ráo máng”, lời khuyên muôn thuở vẫn là chớ mang tình dục ra làm cái vành móng ngựa, chịu trận thay cho lỗi lầm hay toan tính của ai đó.
 
Hầu hết nạn nhân bạo hành tình dục chịu phép vì muốn giữa gia đình hoặc tự xem là cách chuộc lỗi lầm. Nhưng “giun xéo mãi cũng quằn”. Một người đàn ông trở về từ “địa chỉ đen” dù có lỗi nhưng không có nghĩa anh ta không có quyền hưởng thụ tình dục với một “tư cách tháp nhân” đầy đủ.

Các bà, các cô cũng vậy, dù có sẵn sàng chịu trận, nuốt nước mắt vào trong khi bị chồng giơ nắm đấm hay lăng mạ, nhất là khi họ có lỗi, thì các ông cũng đừng thừa thắng xông lên rồi sinh ngạo mạn thái quá.

Một phút bị đối xử tệ trong tình dục là một phút ghi lòng tạc dạ, có khi "chưa xuống bến thuyền đã tan". Đặc biệt, việc dùng bạo hành trên giường để trả đũa vợ thì càng không được phép. Không chỉ tòa án lương tâm mà cả pháp luật cũng không hề cho phép ai đó bạo hành trên giường.
 
Theo VnMedia.vn


Bình luận