Bất ngờ khi khám phá ra con người mình qua cách bạn nghĩ về "chuyện ấy"

Dường như đây là điều có thể bạn chưa biết về tư tưởng tình dục - chúng sẽ bật mí cho bạn biết bạn là ai.

Bạn có thể nghĩ về tình dục ít nhất là 7-8 lần một ngày, và nhiều nhất là 40 lần một ngày! Dường như đây là điều có thể bạn chưa biết về tư tưởng tình dục - chúng sẽ bật mí cho bạn biết bạn là ai. Đừng quá ngạc nhiên đấy!

1. Bạn muốn ghi lại cuộc yêu
 
Màn âu yếm giữa bạn và đối tác là bộ phim của riêng cá nhân bạn. Điều đó có nghĩa là gì? Mỗi người đàn ông theo một cách bí mật họ muốn trở thành những người tình tuyệt đỉnh giống như các ngôi sao trong những bộ phim nóng như đã từng xem. Về cơ bản thì điều này khiến bạn biến nỗi lo sợ đời sống chăn gối thành là những sở thích tình dục bất thường vì như bạn biết đấy bạn muốn ghi lại một trong những cuộc làm tình tuyệt vời của bạn trong những ngày ham muốn cao trào. Vậy thì là điều đó có thực sự thể hiện bạn là "kẻ xấu"?

Điều này nói gì về bạn: Tương tự như thị dâm, bạn tự tin và an toàn trong đời sống tình dục của mình. Nhưng cũng có thể điều này có nghĩa là bạn có xu hướng nhắc lại vinh quang quá khứ và muốn kiểm soát tốt được mọi điều.

2. Coi chuyện ái ân là "bữa tiệc" tình dục
 
Nhìn thẳng vào vấn đề đi, chẳng có gì tuyệt hơn thế. Kiểu ham muốn tình dục này liên quan đến kinh nghiệm mà bạn có hơn là bất cứ điều gì khác. Bạn là người thích thử mọi thứ ít nhất 1 lần trên giường và điều này được đặt lên đầu danh sách của bạn. Bạn cũng giống như đứa trẻ đặt tay của mình vào trong hộp bánh và đã bị mắc kẹt do muốn quá nhiều.

Điều này nói gì về bạn
: Bạn không thực sự biết đâu là tất cả những điều bạn muốn làm. Hãy cố gắng giảm bớt những gì bạn muốn nếu như bạn đã có những điều thiết yếu.
 
3. Xu hướng mạnh bạo
 
Nếu như bạo dâm là xu hướng cho "chuyện ấy" luôn hiển hiện trong tâm trí bạn thì bạn là người thích được làm chủ trên giường. Yêu cầu, ra lệnh và thống trị bạn tình trong mỗi cuộc yêu là những hành động bạn thực hiện trong khi bạn vẫn khiến đối tác phải cầu xin.

Điều này nói gì về bạn: Trong cuộc sống, bạn là người thường thích làm chủ cuộc chơi hơn, nhận nhiều trách nhiệm hơn và được ngưỡng mộ như bậc thầy trong lĩnh vực của bạn. Đôi khi điều này làm ngay trên giường ngủ bạn cũng trở thành người tương tự. Hoặc điều ngược lại cũng có thể là đúng. Bạn mong muốn có quyền lực trên giường bởi vì bạn thiếu quyền lực trong đời sống thường nhật.
 
4. Ngoan ngoãn vâng lời
 
Không chỉ phụ nữ thích diễn xuất trên giường. Nhưng bạn đừng lo, nó không phải là điều bạn đang nghĩ. Nếu bạn là chàng, phục tùng trên giường thực sự chỉ có nghĩa rằng bạn đang muốn làm chủ mỗi lần. Bạn thà chờ đợi những điều bất ngờ và để cho người khác làm chủ, hoặc bạn tự quyết định.

Điều này nói gì về bạn: Không giống như cuộc sống của bạn, điều mà bạn dễ dàng kiểm soát được hơn những thứ khác, trong không gian thân mật, bạn muốn đánh mất sự kiểm soát và đưa ra những ý tưởng bất ngờ hay những tưởng tượng về đối tác của bạn.
 
5. Chủ nghĩa khỏa thân
 
Bạn biết bạn đã luôn luôn nghĩ về làm tình ở nơi công cộng với khả năng có một người nào đó vô tình đi ngang qua bắt gặp hai bạn đang đam mê nhau đến mức không nghĩ gì đến những điều xung quanh nữa?

Điều này nói gì về bạn: Vâng, rõ ràng, bạn đủ tự tin vào những gì bạn làm để không ngại ai đó bắt gặp bạn đang làm ai đó sung sướng. Bạn thích là trung tâm của sự chú ý.
 
6. Thích thị dâm
 
Ảnh minh họa
 
Bạn là kiểu người thích xem những bộ phim nóng hoặc thích nhìn chồng khỏa thân trước mặt bạn vì nó giúp bạn tăng khoái cảm.

Điều này nói gì về bạn: Điều này cho thấy rằng, nếu bạn từng trải và đủ vững tin, bạn sẵn sàng để cho đối tác của mình nhìn trộm một người khác. Vào một thời điểm khác, bạn muốn đối tác của mình hưởng ứng việc này với bạn.

7. Bạn "biến hóa" mình như một diễn viên


Bạn có thể là một bác sĩ, một bệnh nhân, một sinh viên, một bác sĩ tâm thần, một nghệ sĩ  - thế giới trở thành sân chơi của bạn và bạn tự do khám phá bất kỳ ý tưởng nào mà bạn muốn!

Điều này nói gì về bạn
: Bạn là người ưa thích những thể loại thử nghiệm mạo hiểm trong cuộc sống. Ý tưởng là để quên bạn là ai trong cuộc sống thực tế và mang lại một tính cách khác, ví dụ như có thể bạn là một người cởi mở hơn để trải nghiệm những điều bạn không muốn nếu (trái ngược lại với việc) không dám thử.

Theo Trí Thức Trẻ

quan hệ

quan hệ tình dục

chuyện ấy

sở thích tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.