Bị chất vấn lý do chia tay, người đàn ông bình tĩnh đến "ngang ngược" nhưng phút cuối lại "quay xe" đưa ra kết quả bất ngờ liên quan đến clip "nhạy cảm"

Đối diện với người bạn gái đã "lỡ phản bội" mình, người đàn ông vẫn vô cùng ôn tồn nhẫn nại để nói cho rõ ràng mọi chuyện.

Đàn ông là những người khó giữ được bình tĩnh. Một khi có sự việc xảy đến với chuyện tình yêu của họ, họ dễ dàng làm ra các hành động bột phát quá mức chứ chẳng thể ngồi lại tính toán rõ ràng. Cũng bởi vì sự nóng nảy đó mà trong nhiều vụ việc liên quan tới tình yêu, hôn nhân đàn ông thường làm rùm beng mọi thứ.

Tuy nhiên, mới đây đoạn clip ghi lại cảnh giữa một cặp đôi yêu nhau gây chú ý mạng xã hội. Theo đó, dù nhân vật bạn trai biết người yêu mình đã gây ra lỗi lầm nhưng vẫn vô cùng ôn tồn, bình tĩnh.

Theo đó, khi không liên lạc được với bạn trai, cô gái đã tìm đến nhà để hỏi cho rõ ràng mọi chuyện. Cô gái cho biết mình nhắn tin người yêu không trả lời, gọi điện cũng chẳng nghe. Anh ta ngay lập tức đáp trả rằng mình không thích.

Cô gái nói đã là người yêu thì có chuyện gì cùng nhau giải quyết chứ không phải như thế này.

“Em không biết đọc à, hôm qua không đọc tin nhắn à. Anh với em đã chia tay”, người đàn ông nói.

Bị chất vấn lý do chia tay, người đàn ông bình tĩnh đến ngang ngược nhưng phút cuối lại quay xe đưa ra kết quả bất ngờ liên quan đến clip nhạy cảm-1

Bị chất vấn lý do chia tay, người đàn ông bình tĩnh đến ngang ngược nhưng phút cuối lại quay xe đưa ra kết quả bất ngờ liên quan đến clip nhạy cảm-2

Anh chàng đối mặt với màn chất vấn của bạn gái.

Cô vẫn không đồng ý vì cho rằng chưa có lí do cụ thể. Ngay sau đó, người đàn ông cầm điện thoại ra rồi giơ cho cô gái xem.

“Em nhìn đi, có thấy em không, có đọc được cái đoạn tin nhắn này không”, anh ta hỏi. Ngay sau đó, cô bạn gái sượng người và hỏi ngược lại rằng sao anh ta có được tin nhắn đó.

“Đáng lí ra em không nên hỏi điều đó vì em biết được ai là người đưa cho anh rồi”, anh chàng nói thẳng.

Đến lúc này, cô bạn gái muốn được giải thích thì vấp phải sự nóng giận của anh ta: “Em chẳng là cái thá gì để anh nghe em giải thích, em chẳng là cái thá gì để nói lí lẽ với anh cả”.

Cô bạn gái vẫn nằng nặc cho rằng mình không sai và không đáng để chia tay. Hôm đó, cô và nhân vật thứ ba đi họp lớp với nhau. Cô uống hơi say nên được bạn đưa về chứ không có gì và liên tục khẳng định họ chỉ là bạn với nhau.

Đáp lại là một cái nhếch miệng cười nhạt thể hiện sự chán nản cùng cực của người yêu:

“Bạn lại nắm tay nhau, ngủ với nhau, ôm nhau. Anh không biết được bọn em bạn bè như thế nào nữa”.

Bị chất vấn lý do chia tay, người đàn ông bình tĩnh đến ngang ngược nhưng phút cuối lại quay xe đưa ra kết quả bất ngờ liên quan đến clip nhạy cảm-3

Bị chất vấn lý do chia tay, người đàn ông bình tĩnh đến ngang ngược nhưng phút cuối lại quay xe đưa ra kết quả bất ngờ liên quan đến clip nhạy cảm-4

Anh ta đưa ra chiếc điện thoại có clip cũng như tin nhắn.

Cô nàng liên tục giải thích và nói rằng do mình say mọi chuyện mới thành ra như thế. Hiện tại cô vẫn muốn được tiếp tục mối quan hệ này. Diễn biến tiếp theo của sự việc mời mọi người xem đoạn clip sau:

Xem xong đoạn clip, ai cũng cảm thấy người đàn ông thật sự rất bình tĩnh đối đầu với tất cả mọi thứ. Trong tình huống rõ ràng bị bạn gái “phản bội” vì lí do say xỉn, anh vẫn giải đáp từng ý một vô cùng rõ ràng, không bị mất kiểm soát.

Vậy mới nói đôi khi một mối quan hệ bị tan vỡ theo cách thức khó chấp nhận. Chung thủy là nền tảng đầu tiên của tình yêu, nếu nó bị xâm phạm thì rất khó để cả hai tiếp tục bên nhau.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-chat-van-ly-do-chia-tay-nguoi-dan-ong-binh-tinh-den-ngang-nguoc-nhung-phut-cuoi-lai-quay-xe-dua-ra-ket-qua-bat-ngo-lien-quan-den-clip-nhay-cam-162210209122938264.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.