Bị gái đong đưa, chồng 27 nổi tam bành chứng minh một lòng một dạ với vợ 63

Hoa Cương - chồng cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng dùng nhiều lời tục tĩu khi nói về "con giáp 13".

Sau 2 năm gây xôn xao dư luận với chuyện tình lệch tuổi, mới đây anh Triệu Hoa Cương (27 tuổi) gây chú ý khi tiết lộ về cuộc sống hôn nhân với cô dâu Lê Thị Thu Sao (63 tuổi, Cao Bằng).

Cụ thể vào đêm ngày 3/5, anh Cương bất ngờ có những chia sẻ về việc bị gái theo. Để chứng minh lòng thủy chung dành cho vợ, anh công khai nhắc đích danh "tiểu tam" và dùng nhiều lời tục tĩu đáp trả con giáp 13 trên Facebook.

Bị gái đong đưa, chồng 27 nổi tam bành chứng minh một lòng một dạ với vợ 63-1
Hoa Cương dành lời ngọt ngào đến bà xã.

"Xin lỗi các bạn nhé. Mình xin được dành những lời bậy bạ nhất với con giáp 13. Tao bảo mày nghe, loại gái biết thằng đàn ông đã có vợ nhưng vẫn tiếp cận mà bảo không có mục đích thì tao xin lỗi, nói vậy trẻ con còn không tin.

Tôi hỏi các bạn, đàn bà mà đứng đắn thì sẽ không bao giờ đong đưa với đàn ông có vợ. Tôi nói bạn nghe, cô Mai Thu Hương đã chửi và bóc phốt tôi suốt thời gian qua. Giờ còn nói rằng tình yêu giữa vợ chồng tôi là không có thật.

Nhưng cả thế giới người ta sẽ hiểu rằng loại đàn bà lắm chuyện đã sai nên mới muốn thanh minh cho bản thân mình. Cây ngay chẳng sợ chết đứng nên cứ làm đi, càng nói người ta sẽ càng hiểu bản chất của một con giáp 13, nghe mà nực cười", anh viết.

Bị gái đong đưa, chồng 27 nổi tam bành chứng minh một lòng một dạ với vợ 63-2Bị gái đong đưa, chồng 27 nổi tam bành chứng minh một lòng một dạ với vợ 63-3
Người quan tâm động viên vợ chồng Hoa Cương.

Dưới bài viết, rất nhiều người đã vào gửi lời động viên Hoa Cương - Thu Sao bỏ ngoài tai những lời đồn đoán không hay. Họ cũng khuyên cặp đôi chỉ cần chân thành, yêu thương và tin tưởng nhau thì mọi cám dỗ cũng chỉ như hạt cát trên sa mạc.

Ngoài ra, bạn bè cũng xác nhận "cặp đôi đũa lệch" đang sống rất hạnh phúc. Dạo gần đây, cô dâu 63 tuổi vẫn tích cực đăng tải clip livestream ở nhà chồng trổ tài nấu nướng. Về phần Hoa Cương, anh thường xuyên dành lời ngọt ngào đến bà xã lớn tuổi.

Bị gái đong đưa, chồng 27 nổi tam bành chứng minh một lòng một dạ với vợ 63-4
Những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp vợ chồng hơn nhau 36 tuổi.

Tháng 8/2018, chị Lê Thị Thu Sao (63 tuổi) và Triệu Hoa Cương (27 tuổi) gây sốt mạng xã hội khi công khai làm đám cưới rình rang. 

Thời gian sau này, thông tin về cặp đôi liên tục phủ sóng dày đặc trên các mặt báo với loạt "chiêu trò" từ rủ nhau phẫu thuật thẩm mỹ, mang thai đến bị "ném đá" vì thể hiện tình cảm thái quá.

Dù nhận phải nhiều ý kiến trái chiều song cô dâu Cao Bằng và chồng trẻ khẳng định sẽ sống thật hạnh phúc để chứng minh tình cảm giữa hai người là thật.

 


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/bi-gai-theo-chong-co-dau-63-tuoi-o-cao-bang-noi-con-tam-banh-n-221029.html

tiểu tam

cô dâu Thu Sao

cô dâu 62 tuổi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.