Muốn đàn ông lúc nào cũng nhớ tới mình, phụ nữ hãy áp dụng 10 tuyệt chiêu “nhỏ mà có võ”!

Không phải tự nhiên mà một tình yêu hay cuộc hôn nhân luôn đẹp và hạnh phúc, làm gì cũng phải có bí quyết cả đấy!

Những người phụ nữ luôn lo lắng về sự chung thủy của đàn ông. Cho dù cả hai bạn đã yêu nhau rất lâu, bên nhau thắm thiết đến mức nào đi chăng nữa thì chuyện muốn bạn trai lúc nào cũng nhớ đến mình rất quan trọng. Thế nhưng, để nhận được điều ấy đâu có dễ dàng gì đâu, phải có bí quyết cả đấy!

Dưới đây là những tuyệt chiêu phụ nữ nên có để đảm bảo người đàn ông của bạn lúc nào cũng nhớ nhung, chẳng thể rời xa được.

Đừng bao giờ kè kè bên anh ta

Khi đang yêu một người, ai cũng muốn dành nhiều thời gian cho người đó. Nhưng nếu muốn khiến anh ấy có cảm giác nhớ nhung bạn thì tốt nhất cả hai đừng lúc nào cũng ở lỳ bên nhau. Bạn đừng dành hết thời gian mình có cho anh ấy.

Bạn nên tạo không gian riêng cho chính mình, rời xa anh ấy để đối phương có thể nhận ra bạn đặc biệt đến thế nào và nhớ bạn ra sao.

Muốn đàn ông lúc nào cũng nhớ tới mình, phụ nữ hãy áp dụng 10 tuyệt chiêu nhỏ mà có võ”!-1


Hãy đi chơi với bạn bè

Bạn đừng rời xa bạn bè của chính mình. Đôi khi hãy cùng họ có một chuyến đi chơi, sau đó chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ cho anh ấy xem. Sau vài ngày xa anh ấy, có thể bạn sẽ rất thỏa mãn vì trải nghiệm mới còn anh ấy lại ghen tuông vì muốn được tham gia cùng bạn đấy. Bằng cách này, bạn sẽ cân bằng được thời gian mà còn khiến đối phương nhớ nhung mãi.

Dùng mạng xã hội làm “bàn đạp”

Bạn có thể cập nhật mạng xã hội thường xuyên bằng những khoảnh khắc vui vẻ của chính mình, thể hiện niềm vui bạn đang có. Các chàng trai luôn là “sinh vật trực quan”, họ thích những gì có thể thấy được và bị cuốn hút.

Đừng vội vàng trả lời tin nhắn hay cuộc gọi

Một cách khác khiến bạn trai nhớ bạn là không trả lời tin nhắn hay cuộc gọi của anh ấy một cách “ngay lập tức”. Cho anh ấy biết rằng thế giới xung quanh bạn còn rất nhiều thứ phải quan tâm.

Tìm mùi hương đặc trưng cho chính mình

Hãy tìm một mùi hương đặc trưng mà bạn thích rồi dùng nó thường xuyên. Ví dụ như nước hoa, dầu gội, kem dưỡng da… lâu ngày tiếp xúc với bạn, anh ấy sẽ quen với kiểu mùi hương đó và dần dần mùi hương ấy mặc định dành cho bạn thôi.

Đầu tư vào bản thân

Dù đã có người yêu hay có chồng phụ nữ cũng đừng ngừng chuyện trang điểm, ăn mặc hay thay đổi kiểu tóc. Nó sẽ khiến bạn hấp dẫn và khó quên trong mắt anh ấy. Nhiều lúc ngồi tưởng tượng đến sự xinh đẹp củ bạn, anh ấy sẽ thích thú và muốn gần gũi hơn. Bởi vậy, bạn đừng ngại đầu tư vào bản thân mình nhé.

Muốn đàn ông lúc nào cũng nhớ tới mình, phụ nữ hãy áp dụng 10 tuyệt chiêu “nhỏ mà có võ”! - Ảnh 2.
Hãy để anh ấy được tự do đi cùng bạn bè

Đừng lo lắng về việc anh ấy tận dụng thời gian rảnh để xuất hiện bên bạn bè. Việc được “thả cửa” hoàn toàn ban đầu có thể khiến chàng trai vui vẻ. Nhưng lâu dần, anh ấy lại khao khát có nhiều thời gian bên bạn hơn. Bởi vậy, nếu như bạn trai muốn được đi chơi với đám bạn đàn ông, hãy cứ đồng ý thôi. Anh ấy càng rời xa bạn thì sẽ càng cảm nhận thấy mình thiếu cái gì.

Anh ấy sẽ sớm nhận ra rằng bạn bè quan trọng nhưng cũng biết không thể dành cả đời cho họ. Điều anh cần là bạn cơ.

Phụ nữ phải độc lập

Phụ nữ độc lập, ít dựa dẫm sẽ khiến đàn ông nhớ tới họ nhiều hon. Khi bạn ngừng hỏi han nhờ vả anh ấy vì những điều nho nhỏ, anh ấy sẽ tự hỏi mọi thứ và những điều ấy có lợi cho bạn đó.


Bạn hãy luôn là người vui vẻ

Ai sẽ bỏ qua một cô bạn gái vui vẻ, lúc nào cũng tràn đầy sức sống cơ chứ. Anh ấy sẽ nhớ đến bạn với những khoảnh khắc xuất hiện niềm vui, nụ cười. Nếu khôn gặp nhau, anh ấy sẽ thấy bứt rứt, nhớ nhung thôi. Hình ảnh của bạn vui vẻ, sống động sẽ ở trong tâm trí anh ấy bất cứ lúc nào.

Hãy biết cách yêu thương và quan tâm anh ấy

Điều mà các chàng trai chắc chắn mình không mất thời gian ngu ngốc là họ cũng được đối xử thật đặc biệt. Nếu bạn muốn anh nhớ mình sâu đậm thì hãy khiến anh ấy yêu bạn sâu đậm. Bạn hãy dành sự quan tâm, yêu thương, dịu dàng cho anh, luôn giúp đối phương bớt buồn và đói xử với họ thật tốt. Chỉ có cách cho đi thật nhiều, bạn mới được nhận lại thật nhiều mà thôi.

Phụ nữ lúc nào cũng muốn đàn ông nhớ nhung, chẳng dứt nổi mình ra thế nhưng đâu phải ai cũng nắm được bí quyết thực hiện điều đó đâu. Hãy thử áp dụng những cách trên, biết đâu bạn sẽ sớm thành công!

 

Theo Baodansinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/muon-dan-ong-luc-nao-cung-nho-toi-minh-phu-nu-hay-ap-dung-10-tuyet-chieu-nho-ma-co-vo-22202016522320466.htm

tình yêu

phụ nữ thông minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.