Chê vợ 3 con nồng mùi sữa chồng sang nhà bồ "thư giãn với Chanel" bỏ qua 19 cuộc gọi cháy máy và cái kết

Người phụ nữ này tên Hương, 36 tuổi, quê ở Hòa Bình, một bà mẹ 3 con với ánh nhìn bình thản và cứng cỏi sau biến cố.

Người phụ nữ sinh 3 đứa con, tất bật 8 năm làm mẹ bỉm sữa

Người ta bảo phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng chị thì cười: "Phụ nữ hơn nhau ở dãy chữ số trong ngân hàng thôi. Bởi sau 8 năm trong 1 cuộc hôn nhân u mê, đến tận lúc quyết định ly hôn tôi mới biết sự thật là chồng đã phản bội mình... "thâm niên" đến 6 năm trời".

Đến bây giờ lúc thoát ra khỏi nó chị Hương mới có thể kể câu chuyện có đầu có cuối. Trong 8 năm chị sinh 3 người con, vì bận bịu chăm con chị nghỉ việc, đầu tắt mặt tối với tã lót bỉm sữa đến mức không lúc nào ngẩng lên nhìn thấy mặt trời. Chị không hề hay biết, anh Quang, chồng chị đã ngoại tình 6 năm nay với 1 cô bồ làm cùng ngành sale quê ở Yên Bái.

Chê vợ 3 con nồng mùi sữa chồng sang nhà bồ thư giãn với Chanel bỏ qua 19 cuộc gọi cháy máy và cái kết-1

Chồng chị là dân kinh doanh nên 1 tháng phải đi công tác 2 tuần, chuyện đi sớm về hôm vì quan hệ làm ăn cũng là tất yếu. Vì anh cũng là người lo kinh tế trọng yếu trong nhà nên chị cũng không càm ràm gì chồng.

Chị thành bà mẹ toàn thời gian nên gần như nghiễm nhiên coi việc chăm sóc con cái là của mình. Chị Hương tự nhận mình không phải là kẻ khờ nhưng quả thực bận rộn với con cái nên chị không nghĩ được gì khác, cũng chẳng hơi đâu mà nghi ngờ chồng này nọ bên ngoài.

19 cuộc gọi nhỡ và cuộc gọi định mệnh thứ 20

Thế rồi, hôm đó chồng chị lại có lịch công tác như mọi ngày, đứa nhỏ sốt cao chị lo lắng hết mức, nhưng một mình 3 đứa con chị không xoay được. Bình thường nhà ngoại ngay sát bên nhưng hôm đó mẹ chị cũng ốm đi viện nên không nhờ được ai. Chị gọi chồng bao nhiêu cuộc không được, nên đành nhờ cô bạn thân sang trông giúp 2 đứa lớn để bế con nhỏ vào viện.

"Hôm đó anh ấy về thấy mọi thứ đã ổn. Tôi cũng nghĩ anh ta đi làm cũng vất vả nên chỉ trách rằng sau để ý điện thoại, nhỡ có việc gì hệ trọng, rằng nhỡ mẹ con tôi có bị làm sao anh không lo ư? Chồng tôi cũng chỉ ậm ừ, chắc cũng kệ vì thấy không có mình mọi chuyện vẫn được giải quyết ổn thỏa", chị Hương kể.

Cho đến hôm mẹ chị Hương quyết định làm di chúc cho vợ chồng chị mảnh đất, chị nghĩ có 3 đứa con với nhau, cũng không nên tính toán làm gì, nên chị nói với mẹ đưa cả tên chồng vào. Chuyện này chị cũng không nói với chồng vì cũng không muốn để anh phải nghĩ rằng đang nhờ vả nhà vợ.

Tuy nhiên, hôm đó chị gọi cho chồng để hỏi ý anh thế nào, cũng là thể hiện sự tôn trọng. Nhưng gọi đến 19 cuộc mà anh không hề bắt máy. Trời xui đất khiến thế nào chị bảo: "Thôi mẹ ạ, không cần đưa tên anh ấy vào nữa, con gọi anh ấy không được thì chắc là số trời rồi".

Sau khi về nhà, nghĩ thế nào chị lại nhấc điện thoại gọi cuộc thứ 20 và sau vài hồi chuông thì đầu dây bên kia có tín hiệu. Khi chị mở miệng định kể chuyện, thì có tiếng cười vọng tới cùng giọng người phụ nữ ẽo ợt: "Mụ vợ của anh rồi kiểu gì chẳng giải quyết được việc. Chị ta giỏi xoay xỏa lắm mà. Nhưng chắc nằm mơ cũng không ngờ, gã chồng yêu lại quá chán cảnh con cái nheo nhóc mà theo em đến 6 năm trời, đuổi cũng không đi".

Tiếng chồng chị cũng hùa theo: "Em bỏ bùa anh, anh không tài nào dứt ra được. Mà thú thật anh ngửi mùi nước hoa Chanel của em anh nghiện rồi, còn mùi sữa nồng anh xin kiếu". Tiếng cô ả kia cất lên: "Nghiện nước hoa hay nghiện em hả?", "Ừ, nghiện em, nghiện em...". Họ trêu đùa, âu yếm nhau rồi bên kia tắt máy.

Chị Hương nói rằng mình đã gần như chết đứng khi nghe thấy tất cả. Nó quá chân thực. Cô bồ chắc đã bấm nút điện thoại cố tình để chị nghe thấy tất cả. Cô ta cũng thuộc diện tiểu tam trơ tráo, lần này còn muốn công khai cho chị Hương biết để dành lấy gã nhân tình một cách trọn vẹn.

Cái kết thảm cho người chồng chê vợ nồng mùi sữa để chạy theo mùi Chanel

Chị Hương bảo đúng là 3 đứa con còn nheo nhóc mà bỏ chồng thì ngay lúc đó cũng quá đau lòng, thương con lắm: "Nhưng nghĩ lại thì từ lâu rồi tôi đã như mẹ đơn thân đấy thôi, một tay lo cho chồng, cho con. Anh ta ném được ít tiền và nghĩ rằng mình oách lắm khi nuôi cả 4 mẹ con tôi. Sự thực ngoài mảnh đất, mẹ tôi còn cho thêm 3 tỷ. Tôi định gọi để nói với anh rằng đất là đứng tên tôi nhưng tôi luôn coi anh là người một nhà nên tôi định 5 tỷ ấy sẽ hỏi anh nên làm gì. Vậy mà....".

Sau hôm đó, chị Hương kể mình cũng không cần đi gặp tiểu tam cho một trận. Không khó để chị lần ra nhà của ả tiểu tam để thuê thám tử chụp vài bức hình tình tứ. Sau khi có đủ bằng chứng ngoại tình, 4 mẹ con chị rời khỏi căn nhà, nó đứng tên cả 2 vợ chồng, nhưng chị quyết định... nhường. Chị không nói 1 lời. Chồng chị vốn quen với việc là lúc anh ta đi "công tác" sẽ là vợ hoặc con gọi điện. Lần này không thấy vợ gọi, anh ta càng tự do.

Nhưng khi về đến nhà thấy căn nhà trống hoác cùng lá đơn ly hôn và những bức ảnh thân mật với cô bồ thì anh ta ngã ngửa. Anh ta cuống cuồng đi tìm vợ con, thậm chí bỏ cả sĩ diện để quỳ ở trước cửa xin tha thứ, nhưng chị Hương nhất định đoạn tuyệt. Khi chị hết lòng hết dạ mà người ta không trân trọng thì không bao giờ chị cho thêm cơ hội nào nữa.

Chị Hương bảo: "Mình sau này cũng không ngăn cản anh ta gặp con dù anh ta có chê mình nồng mùi sữa do nuôi con anh ta. Nhưng cũng may hôm đó vì gọi điện thoại không được, chứ không mình cũng mù quáng mà chia cho anh ta phần không đáng được hưởng".

Chị nói thêm: "Đúng là chồng trên giấy thì không thể chắc, chỉ có tên mình trong sổ đỏ mới chắc thôi. Mình giờ mạnh mẽ hơn nhiều. Mình đã đi làm trở lại và vui vẻ với cuộc sống mới. Mình không cầu cho anh ta thê thảm hay phải trả giá, nhưng sau này nghe nói anh ta đầu tư gì đó mà phá sản, nhà cũng bán mất. Có hôm về muộn, sợ tắc đường mình gọi xe ôm thế nào mà trúng anh ta thì được biết thêm cô bồ sau khi anh ta phá sản thì cũng chạy mất dép luôn".

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/che-vo-3-con-nong-mui-sua-chong-sang-nha-bo-thu-gian-voi-chanel-bo-qua-19-cuoc-goi-chay-may-va-cai-ket-162212111111924235.htm

ngoại tình


Tại thư ký trẻ 'giăng câu' nên giám đốc già tán gia, bại sản?
Cho đến một ngày sau khi nắm giữ quyền lãnh đạo công ty được 3 năm, thì cả nhà tôi chết lặng nghe chồng tôi xin mấy mẹ con tôi ký giấy để anh bán nhà trả nợ cho công ty. Vì thời gian qua anh đã lạm dụng tín nhiệm, rút tiền tỷ ra bao cho cô thư ký trẻ là người tình của anh mua nhà, mua xe, sắm thời trang hàng hiệu và cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.