Chồng 6 múi bị gái trẻ "thả thính", chị vợ tung chiêu cao tay khiến ai nấy ngả mũ thán phục, chị em vỗ tay rần rần

Cách xử lý "tuesday" của cô vợ phải nói vô cùng cao tay, tới mức em gái kia chủ động rút lui, không dám "đò đưa" anh chồng nữa chỉ sau 1 tháng rắc thính ngập trời!

Tuesday, tiểu tam, bồ nhí, nhân tình, phòng nhì... dù là dùng từ ngữ gì để gọi thì những em gái cố tình chen chân vào mối quan hệ của người khác vẫn luôn bị người người lên án. Biết thừa là sai trái nhưng một số cô gái lại chẳng màng liêm sỉ, đứng trước trai đẹp và tiền tài là lập tức "rắc thính", chấp nhận thân phận "tuesday" hèn kém.

Như mới đây, một câu chuyện thu hút hàng nghìn lượt tương tác trên mạng xã hội là ví dụ điển hình. Cô gái này sinh năm 1993, vẫn còn trẻ trung phơi phới chủ động nhắn tin cho một anh chàng, ngoại hình bảnh bao với mong muốn được làm... "tuesday".

Tuy nhiên, cách xử lý cao tay của cô vợ mới là điều khiến ai nấy ngả mũ thán phục, chị em vỗ tay rần rần vì dạy được cho ả tuesday một bài học.

Nguyên văn câu chuyện này được anh chồng chia sẻ như sau:

"Có anh chị em nào như vợ tôi không?

Không biết nên khen hay nên trách nữa. Tôi với vợ lấy nhau được 4 năm, tôi được cái là chăm thể thao và tập gym, da trắng, cao 1m81, body ổn, công việc liên quan đến luật nên lúc nào cũng sơ mi đóng thùng.

Ngoại hình cũng ổn, được nhiều chị em để ý nhưng tôi đã thề là lấy vợ thì vợ là số 1. Đội vợ lên đầu trường sinh bất lão mà.

Cách đây 1 tháng, có 1 em sinh năm 93, muốn làm tuesday. Tôi mách vợ tôi ngay, em ấy hay nhắn tin Zalo làm phiền tôi không rep… Tôi đưa cho vợ xem hết. Vợ chỉ cười cười bảo: Anh để em giải quyết vụ này!

Anh chị em biết vợ tôi làm gì không?

Vợ tôi từ sau cái ngày hôm ấy, dùng Zalo của tôi để tán tỉnh con bé kia. Nếu em mời tôi đi chơi thì bảo bận công việc, vẫn nhắn tin đong đưa qua lại giả vờ là vợ tôi không biết. Em kia sướng tít cả mắt.

Một hôm, đang ở cơ quan, thấy được ship cả thùng nho nhập ngoại đến, phải cỡ 2 triệu tiền nho chứ không ít. Lại là được tặng… Hỏi vợ là vợ mua à thì vợ bảo: Em nhắn tin trêu con tuesday thế mà nó mua nho tặng anh thật à?

Check Zalo thấy đúng vợ nhắn tin với tuesday là thèm nho thật.

Chồng 6 múi bị gái trẻ thả thính, chị vợ tung chiêu cao tay khiến ai nấy ngả mũ thán phục, chị em vỗ tay rần rần-1

Sau ngày hôm ấy, thi thoảng vợ up lên Zalo hoặc tự nhắn tin cho tuesday nào là thèm táo, thèm măng cụt… còn up cả ảnh đôi giày lên Zalo: "Giày này đẹp nhỉ, phải xin tiền vợ mua thôi". Y như rằng, em tuesday liền mua tặng hoa quả, mua tặng cả giày. Trung Thu chưa đến nhưng còn tặng tôi 2 hộp bánh bảo là 1 cho tôi, 1 cho gia đình bố mẹ tôi…

Đến hôm qua, chắc nhiều lần như vậy mà bị từ chối đi ăn, đi chơi nên em tuesday đấy chán, mới bảo: 'Chắc anh không thích em, anh chỉ trêu đùa tình cảm với em đúng không? Nếu vậy thì thôi, dừng lại đi, quen nhau 1 tháng em tặng anh bao nhiêu thứ mà anh không sắp xếp đi chơi với em được 1 lần'.

Chồng 6 múi bị gái trẻ thả thính, chị vợ tung chiêu cao tay khiến ai nấy ngả mũ thán phục, chị em vỗ tay rần rần-2

Cô vợ nhiệt tình tung hứng với tuesday khiến ả mạnh tay rút ví tặng rất nhiều quà cáp đắt tiền. (Ảnh minh họa)

Và mọi chuyện dừng lại nhưng vợ tôi lại chưa vui lắm. Cô ấy bảo:

- Ôi anh ơi, nó mua hoa quả cho nhà mình ăn cả tháng không hết, lại còn tặng anh giày, áo sơ mi mấy triệu liền này. À cả bánh Trung Thu nữa. Con này giàu nhờ, em định bảo nó mua thêm mấy thứ mà nó nói như vậy… Tiếc quá!

- Thôi em, kệ nó đi.

- Ô, mấy đứa đấy phải vậy mới chừa được… Em còn định cho anh tiền để đi ăn với nó và nói chuyện để em lừa nó cái đồng hồ với cái iPhone 12 sắp ra cơ. Ai ngờ… Tiếc quá, hi hi.

Tôi đảm bảo với các anh chị em là nước đi này bạn tuesday đấy không bao giờ ngờ được luôn, đến tôi còn không ngờ được nữa là…".

Chồng 6 múi bị gái trẻ thả thính, chị vợ tung chiêu cao tay khiến ai nấy ngả mũ thán phục, chị em vỗ tay rần rần-3

Bằng chiêu cao tay, người vợ đã giữ được chồng điển trai, loại trừ mối nguy hại từ ả tuesday khiến chị em nào cũng xuýt xoa. (Ảnh minh họa)

Cô vợ trên đúng là có chiêu trị tuesday đỉnh cao! Cách này vừa khiến khiến chồng không phải trực tiếp nhắn tin, không lo bị cám dỗ mà cả gia đình thi thoảng lại có quà cáp, hoa quả đắt tiền để dùng. Bảo sao mà sau 1 tháng trời, cô gái trẻ muốn làm tuesday chán nản bỏ cuộc, người vợ lại tiếc nuối tới thế!

Câu chuyện này hiện vẫn đang thu hút nhiều sự chú ý của dân mạng. Thế mới thấy, lạt mềm buộc chặt xưa nay chưa bao giờ hết hiệu quả. Các chị em đừng vội nhảy dựng lên mắng chồng, chửi tuesday, bô bô hết lên mạng xã hội, có nhiều cách xử hay hơn nhiều mà vẫn giữ được chồng lại xử được ả cố tình muốn phá hoại hạnh phúc, như chị vợ trên chẳng hạn!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chong-6-mui-bi-gai-tre-tha-thinh-chi-vo-tung-chieu-cao-tay-khien-ai-nay-nga-mu-than-phuc-chi-em-vo-tay-ran-ran-162202909092516067.htm

tiểu tam

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.